đối thủ chatGPT

Căng: Google gấp rút chuẩn bị ra mắt đối thủ của chatGPT vào tháng 5 tới

XEM NHANH

ChatGPT đang là chủ đề được nhiều người quan tâm những ngày gần đây. Nó thậm chí còn được cho rằng sẽ soán ngôi Google. Tuy nhiên rò rỉ gần đây cho biết Google sẽ ra mắt đối thủ chatGPT trong tháng 5 tới. 

Google sẽ giới thiệu đối thủ của chatGPT trong tháng 5

Khi công nghệ AI ngày càng trở nên phổ biến, các tập đoàn công nghệ lớn phải đầu tư để phát triển sản phẩm của riêng mình. Ngay cả ông lớn như Google, công ty cũng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các công cụ AI khác. Thông tin này được tiết lộ bởi giám đốc điều hành Google – ông Sundar Pichai.

đối thủ chatGPT

Google hiện đang làm việc trên một công cụ tìm kiếm với các tính năng chatbot AI tương tự như Chat GPT. Ngoài công cụ tìm kiếm chatbot AI, Google còn đầu tư vào 20 dự án AI khác để chống lại sự cạnh tranh. Trong đó bao gồm các công cụ tạo hình ảnh, ứng dụng thử nghiệm nguyên mẫu sản phẩm và thậm chí cả chế độ màn hình xanh dành cho người tạo YouTube. Chatbot của Google dự kiến ​​sẽ tập trung vào tính chính xác và an toàn đồng thời chống lại thông tin sai lệch.

đối thủ chatGPTĐáng chú ý, Microsoft vừa hợp tác với Chat GPT và có kế hoạch tích hợp nó với Bing, một đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Chrome. Google muốn đi trước xu hướng AI. Họ kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dùng cũng như các doanh nghiệp. Sản phẩm của Google dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 năm nay.

Trên đây là thông tin đối thủ chatGPT từ Google. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xếp hạng ứng dụng học ngôn ngữ nổi tiếng hàng đầu hiện nay

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone