doi-nhac-chuong-zalo

Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại mới nhất

XEM NHANH

Từ lâu Zalo đã trở thành một ứng dụng phổ biến được nhiều người sử dụng với chức năng nghe gọi và chia sẻ cuộc sống. Một trong những tính năng được nhiều người sử dụng nhất đó là gọi Zalo. Tuy nhiên, nhạc chuông Zalo mặc định khiến nhiều người bị nhầm lẫn và quá nhàm chán. Thông qua bài viết dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại mới nhất. 

Nhạc chuông Zalo là gì? 

Nhạc chuông Zalo là âm thanh thông báo phát ra khi có ai đó gọi điện thoại thường hoặc video call trên Zalo. Nhạc chuông Zalo giúp người dùng dễ dàng nhận biết có người gọi đến mà không cần cầm theo điện thoại bên mình. Ứng dụng Zalo cung cấp nhạc chuông thông báo mặc định nên mọi người có thể sử dụng. 

doi-nhac-chuong-zalo-1

Nhạc chuông mặc định này khiến mọi người dễ bị nhầm lẫn khi ở chỗ đông người khó phân biệt được. Đồng thời, bạn cũng sẽ cảm thấy rất nhàm chán khi phải nghe đi nghe lại 1 bản nhạc chuông mặc định. 

Vì sao nên đổi nhạc chuông Zalo? 

Có nhiều người dùng thắc mắc tại sao không sử dụng nhạc chuông Zalo cố định thay vào đó lại lựa chọn những bản nhạc chuông theo sở thích. Dưới đây là một số nguyên nhân vì sao nên thay đổi nhạc chuông Zalo như: 

  • Tạo sự khác biệt với những người xung quanh khi có thông báo từ cuộc gọi Zalo. Bởi vì trong một đám đông khi bạn nghe thấy tiếng nhạc chuông đó thì cũng sẽ biết là điện thoại của mình. 
  • Nếu bạn nhàm chán với nhạc chuông mặc định của Zalo, muốn tạo sự phá cách. Bạn có thể thay đổi nhạc Zalo để tạo cá tính riêng cho mình. 
  • Việc đổi nhạc chuông Zalo cũng thể hiện được bạn là người có gu âm nhạc của riêng mình. 

doi-nhac-chuong-zalo-2

Hướng dẫn cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại 

Việc thực hiện cách đổi nhạc chuông trên Zalo trên điện thoại iPhone và Android sẽ có một chút khác nhau. Dưới đây là hướng dẫn cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại một cách chi tiết.

Đổi nhạc chuông Zalo trên Android

Dưới đây là hướng dẫn cách thay đổi nhạc chuông báo trên Zalo trên điện thoại Android cụ thể như sau: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ mở ứng dụng Zalo, rồi nhấn vào thư mục cá nhân góc phải bên dưới. Sau đó bạn chọn vào biểu tượng răng cưa (cài đặt) ở bên tay phải. Tiếp theo nhấn chọn vào mục cuộc gọi. 

doi-nhac-chuong-zalo-3

  • Bước 2: Sau đó, bạn sẽ nhấn chọn ô thư mục Nhạc chuông. Sau đó, bạn chọn vào bất kỳ nhạc chuông nào mong muốn thay đổi. 

doi-nhac-chuong-zalo-4

Thực hiện các bước trên xong là bạn sẽ có thể thành công đổi được nhạc chuông Zalo trên điện thoại Android. Các đổi nhạc chuông trên Zalo khá đơn giản dễ thực hiện phải không các bạn. 

Đổi nhạc chuông Zalo trên iPhone

Dưới đây là hướng dẫn cách thay đổi nhạc chuông trên Zalo trên điện thoại iPhone cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải mở ứng dụng Zalo trên điện thoại iPhone. Bạn cũng sẽ bấm vào thư mục cá nhân, rồi nhấn vào biểu tượng cài đặt. Sau đó, bạn bấm trực tiếp vào thư mục cuộc gọi. 

doi-nhac-chuong-zalo-5

  • Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ chọn vào thư mục nhạc chuông và tích chọn phần theo nhạc chuông hệ thống. 

doi-nhac-chuong-zalo-6

  • Bước 3: Sau đó, bạn sẽ truy cập vào ứng dụng cài đặt trên iPhone. Tiếp theo, nhấn chọn mục âm thanh và cảm ứng. Bạn sẽ lướt xuống phần kiểu âm thanh và rung rồi nhấn vào mục nhạc chuông. Cuối cùng, bạn nhạc vào bản nhạc muốn đổi thành nhạc chuông Zalo là xong. 

Ý tưởng tải nhạc chuông Zalo gọi đến 

Bên cạnh việc đổi nhạc Zalo mặc định thành những bản cài sẵn có trong ứng dụng này. Bạn hoàn toàn có thể tải một số bản nhạc yêu thích để đổi nhạc chuông Zalo. Dưới đây là một số ý tưởng tải nhạc chuông Zalo gọi đến mà bạn có thể tham khảo: 

Ý tưởng nhạc chuông Zalo hay 

Những bản nhạc chuông Zalo hay có định dạng MP3 để người dùng dễ dàng tải xuống và sử dụng. Hiện nay có rất nhiều nền tảng hỗ trợ tải nhạc chuông Zalo hay nên bạn có thể tham khảo. Sau khi đã tải xong thì bạn có thể cài đặt nhạc chuông và sử dụng trực tiếp trên điện thoại của mình. 

doi-nhac-chuong-zalo-7

Ý tưởng nhạc chuông Zalo remix

Thay vì sử dụng những bản nhạc nhẹ nhàng, bạn có thể tham khảo đổi nhạc chuông Zalo thông qua những bản nhạc chuông remix sôi động để giúp không khí thêm sôi động. Chắc chắn khi nghe nhạc chuông Zalo remix khi nhận được cuộc gọi đến bạn sẽ cảm thấy phấn khích và tươi mới hơn rất nhiều.

Ý tưởng nhạc chuông Zalo gọi đến 

Nhạc chuông Zalo của cuộc gọi đến là âm thanh xuất hiện khi có người gọi cho bạn qua Zalo. Thông thường, âm thanh sẽ được đặt ở trạng thái mặc định. Nếu bạn muốn thay đổi để mang lại điều gì đó mới mẻ hoặc cài đặt âm nhạc của riêng mình, bạn có thể thực hiện dễ dàng.

doi-nhac-chuong-zalo-8

Ý tưởng nhạc chuông Zalo tin nhắn 

Tương tự với nhạc chuông Zalo gọi đến, ứng dụng Zalo cũng cung cấp nhạc chuông cài sẵn cho tin nhắn. Người dùng cũng có thể thay đổi tùy theo sở thích, thói quen sử dụng để mang lại sự tiện lợi nhất.

Ý tưởng nhạc chuông Zalo trên iPhone 

iPhone còn trang bị kho nhạc chuông riêng giúp người dùng có trải nghiệm đa dạng hơn. Vì vậy, hãy cập nhật thường xuyên để mang đến những âm thanh thú vị.

doi-nhac-chuong-zalo-8

Ý tưởng nhạc chuông Zalo trên Samsung 

Samsung trang bị hiệu năng mạnh mẽ để giúp người dùng có trải nghiệm cực kỳ ấn tượng với từng ứng dụng. Với nhạc chuông Zalo dành riêng cho Samsung, người dùng sẽ tạo ra những âm thanh khác biệt và thú vị.

Vì sao Zalo lại bị mất nhạc chuông khi gọi đến?

Trong một số trường hợp, nhạc chuông Zalo bỗng nhiên bị tắt khiến bạn bỏ lỡ cuộc gọi từ người thân, bạn bè hoặc đối tác. Dưới đây là một số nguyên nhân vì sao ứng dụng Zalo lại bị mất nhạc chuông khi người khác gọi đến:  

  • Do hệ thống điện thoại ở chế độ im lặng.
  • Do bật tính năng tắt thông báo trên ứng dụng Zalo.
  • Do điện thoại kích hoạt chế độ chặn Zalo chạy nền nên nhạc chuông Zalo gọi đến bị mất. 

doi-nhac-chuong-zalo-10

Hướng dẫn đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo 

Bên cạnh thắc mắc làm thế nào đổi nhạc chuông Zalo thì cũng có một số người dùng quan tâm vấn đề đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo. Đây là một tính năng ít người dùng biết đến. Hiện nay ứng dụng Zalo cho phép người dùng có thể lựa chọn một bài hát bất kỳ đăng kèm với hình ảnh trên dòng thời gian. Dưới đây là hướng dẫn đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo một cách chi tiết:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn chọn mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình. Sau đó, bạn sẽ nhấn chọn vào thư mục Nhật ký, rồi chọn mục “Chọn giai điệu”. 

doi-nhac-chuong-zalo-11

  • Bước 2: Bạn có thể chọn nhạc theo chủ đề yêu thích hoặc tìm kiếm tên bài hát để đăng tải lên nhật ký của mình. 

doi-nhac-chuong-zalo-12

  • Bước 3: Tiếp theo, bạn sẽ chọn hình ảnh muốn đăng kèm, rồi bấm đăng để hoàn thành. 

doi-nhac-chuong-zalo-13

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể thực hiện đăng ảnh trên nhật ký kèm nhạc. Các khoảnh khắc trên nhật ký Zalo sẽ trở nên sinh động và ấn tượng hơn. 

Hướng dẫn khắc phục lỗi âm thanh khi gọi Zalo 

Trong quá trình đổi nhạc chuông Zalo để nghe gọi, bạn sẽ gặp một số trường hợp bị lỗi âm thanh. Dưới đây là 3 cách giúp bạn có thể khắc phục được tình trạng lỗi âm thanh khi gọi Zalo cụ thể như sau: 

Cách 1: Khởi động lại toàn bộ ứng dụng Zalo trên điện thoại 

Dưới đây là cách hướng dẫn khởi động lại ứng dụng Zalo trên điện thoại mà bạn có thể thực hiện theo: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ tiến hành chọn vào mục “Cài đặt” trên điện thoại. Sau đó, bạn sẽ nhấn chọn mục “ứng dụng và thông báo”.

doi-nhac-chuong-zalo-14

  • Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ tìm và chọn vào ứng dụng Zalo. Tiếp theo, bạn nhấn chọn mục “Buộc dừng” để tắt rồi tiến hành khởi động lại ứng dụng. 

doi-nhac-chuong-zalo-15

Cách 2: Tải phiên bản mới nhất của Zalo 

Một cách khác để khắc phục tình trạng âm thanh bị lỗi đó là cập nhật phiên bản mới nhất của Zalo. Để kích hoạt phiên bản mới, đầu tiên bạn cần chọn mở ứng dụng trên cửa hàng CH Play (điện thoại Android)/ Appstore (iOS). Sau đó, bạn tìm kiếm ứng dụng Zalo trên thanh tìm kiếm. Tiếp theo, bạn nhấn chọn vào mục “cập nhật” để ứng dụng Zalo được kích hoạt phiên bản mới nhất. 

doi-nhac-chuong-zalo-16

Cách 3: Cài đặt lại ứng dụng Zalo 

Dưới đây là cách hướng dẫn cài đặt lại ứng dụng Zalo mà bạn có thể tham khảo rồi tiến hành thực hiện: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn sẽ nhấn thoát khỏi ứng dụng Zalo. Tiếp theo, nhấn chọn quay trở lại màn hình chính điện thoại. Sau đó, bạn nhấn giữ vào biểu tượng Zalo rồi nhấp chọn “gỡ cài đặt” để hoàn tất.

doi-nhac-chuong-zalo-17 

  • Bước 2: Tiếp theo, bạn cần truy cập vào ứng dụng CH play hoặc Appstore để tìm rồi cài đặt lại ứng dụng Zalo trên điện thoại. 

doi-nhac-chuong-zalo-18

Với 1 trong 3 cách trên sẽ giúp bạn có thể khắc phục được tình trạng lỗi âm thanh không đáng có xảy ra. 

Hướng dẫn cách tắt tự động phát nhạc trên ứng dụng Zalo 

Để giải trí bạn lướt nhật ký trạng thái trên Zalo nhưng cảm thấy bị phiền toái. Nguyên nhân đó là do khi lướt trang nhật ký mà lại có nhiều bản nhạc bạn không yêu thích. Lúc này bạn muốn tắt tính năng tự động phát nhạc trên ứng dụng Zalo nhưng không biết làm thế nào. Dưới đây là các bước hướng dẫn cách tắt tính năng tự động phát nhạc trên ứng dụng Zalo cụ thể như sau: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản trên ứng dụng Zalo. Sau đó, bạn nhấn truy cập vào mục “Cá nhân”.

doi-nhac-chuong-zalo-19

  • Bước 2: Tiếp theo, bạn sẽ nhấn chọn truy cập vào biểu tượng cài đặt hình răng cưa. Tiếp theo, bạn sẽ nhấn chọn vào mục “nhật ký và khoảnh khắc”.

doi-nhac-chuong-zalo-20

  • Bước 3: Cuối cùng, để hoàn tất bạn nhấn chọn vào thư mục “tự động phát nhạc”. Sau đó, bấm chọn vào phần “không tự động phát”.

doi-nhac-chuong-zalo-21

Chỉ với 3 bước cơ bản và đơn giản là bạn đã có thể hoàn tất quy trình tự động phát nhạc trên Zalo nhanh chóng nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm giải trí trên Zalo một cách tuyệt vời mà không bị làm phiền bởi những bài hát khác.

Tổng kết

Thông qua bài viết trên, bạn đã biết cách đổi nhạc chuông Zalo theo bài hát yêu thích để thể hiện cá tính của mình. Chắc hẳn khi đi đến nơi đông người bạn sẽ không bị nhầm lẫn tiếng nhạc chuông Zalo của mình với mọi người xung quanh.

Xem thêm:

Tin mới nhất
cau-hinh-Galaxy-Z-Fold-moi
Galaxy Z Fold mới được xác nhận sẽ trang bị Snapdragon 8 Gen 3, RAM 12GB
ipa-la-gi-thumb
IPA là gì? Vì sao IPA lại quan trọng?
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?