doi-khuon-mat-bang-faceapp-1

Hướng dẫn bạn đọc thay đổi giới tính khuôn mặt bằng ứng dụng FaceApp cực đơn giản

XEM NHANH

Trong bài viết ngày hôm nay, Hoàng Hà Mobile xin được hướng dẫn bạn đọc thay đổi giới tính khuôn mặt của mình bằng FaceApp, ứng dụng chỉnh sửa ảnh đang rất HOT hiện nay.

Có thể thấy, FaceApp hiện đang là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh thu hút được nhiều sự chú ý nhất hiện nay. FaceApp trong thời gian ngắn đã tạo nên những cơn sốt trên cộng đồng mạng như: Đổi khuôn mặt từ trẻ thành già, già thành trẻ; hay đặc biết nhất trong thời gian gần đây chính là biến ảnh người dùng từ nam thành nữ và ngược lại.

Và ngay sau đây, mình sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ứng dụng FaceApp này. Nhưng trước hết bạn đọc hãy tải ứng dụng về điện thoại trước đã nhé!

Hướng dẫn thay đổi giới tính khuôn mặt bằng FaceApp

Bước 1: Đầu tiên, tất nhiên là bạn đọc hãy mở ứng dụng FaceApp vừa tải về.

Bước 2: Ngay ở giao diện chính của ứng dụng, bạn sẽ thấy thư viện ảnh của bạn. Bạn có thể chọn một tấm hình chân dung bất kì của bạn hoặc của người khác đều được. Hoặc nếu không bạn có thể ấn vào nút Camera để chụp hình trực tiếp từ ứng dụng. Tại bài viết này mình sẽ lấy ảnh từ trong thư viện ảnh nhé.

doi-khuon-mat-bang-faceapp-2

Bước 3: Sau khi đã chọn được một bức hình ưng ý, bạn hãy bấn vào mục Gender. Ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn 4 mẫu chuyển đổi bao gồm cả mục Original (nguyên bản), Female, Female 2Masculine. Hãy chọn một dạng khuôn mặt mà bạn thấy ưng ý nhất.

Bước 4: Ngay sau khi chọn dạng khuôn mặt, ứng dụng sẽ bắt đầu xử lý ảnh, thường sẽ mất từ 3-4 giây. Sau đó khuôn mặt trên tấm ảnh mà bạn lựa chọn đã được chuyển thành giới tính khác. Lúc này bạn ấn Apply ở góc trên bên phải màn hình để đồng ý chuyển.

doi-khuon-mat-bang-faceapp-3

Bước 5: Tiếp đó bạn ấn nút Save như ảnh minh họa dưới đây để lưu hình ảnh về điện thoại. Đồng thời bạn cũng có thể chia sẻ bức ảnh tới bạn bè mình qua Instagram, Facebook hoặc Twitter,…

doi-khuon-mat-bang-faceapp-4

Dưới đây là hình ảnh kết quả so sánh lúc khuôn mặt chưa chuyển đổi và sau khi chuyển đổi. Khá thú vị phải không!!

doi-khuon-mat-bang-faceapp-5

Ngoài ra với phần mềm này, bạn còn có thể biến khuôn mặt của mình từ già thành trẻ, từ trẻ thành già và còn rất nhiều tính năng chỉnh sửa khác, tất cả đều rất dễ sử dụng nên bạn đọc yên tâm chỉ cần mất 5 phút sử dụng là sẽ nắm được hết các tính năng của ứng dụng FaceApp này.

Kết

Trên đây là cách để bạn có thể chuyển đổi giới tính khuôn mặt cực kì đơn giản với ứng dụng FaceApp. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn đọc sẽ có thể tự biến đổi khuôn mặt mình thành một diện mạo hoàn toàn mới và tải ảnh lên mạng khoe với bạn bè nhé. Và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: NOKIA 5.3 – Chê vẫn chê, xong vẫn mua | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn