doi-hinh-jax-reroll

Comeback cực mạnh cùng đội hình Đội hình Jax reroll – DTCL mùa 10 bản 13.24

XEM NHANH

Reroll được biết đến là một trong những chiến thuật chơi game cực thịnh hành trong trò chơi Đấu Trường Chân Lý (DTCL). Trong những đội hình được sử dụng nhiều nhất trong phiên bản 13.24, đội hình Jax reroll nổi lên như một chiến thuật đặc biệt giúp người chơi leo rank hiệu quả. Vậy, đâu là cách chơi và lên đồ hiệu quả trong chiến thuật “cực hot” này. Cùng Hoàng Hà Mobile nghiên cứu cụ thể qua từng nội dung được đề xuất dưới đây.

Đôi nét về đội hình Jax reroll

Giống như trên gọi, đội hình Jax reroll là một chiến thuật chủ yếu chơi cờ xoay quanh quân bài Jack. Vốn dĩ, chiến thuật này đã khá phổ biến ở nhiều phiên bản trước đó. Tuy nhiên, mới gần đây chúng mới được comeback trở lại vì hệ EDM và Siêu Quẩy đã được Riot Games được buff thêm sức mạnh. Theo đó, đây là cả hai hệ tộc mà quân bài Jax sở hữu. 

doi-hinh-jax-reroll-2

Cụ thể, điểm đặc biệt của vị tướng này trong phiên bản 13.14 đó là tần số sử dụng chiêu thức được giảm còn 7 giây khi người chơi sử dụng các vị tướng cùng hệ tộc EDM. Hiểu đơn giản, nếu bạn kích hoạt thành công 4 EDM trong đội hình thì các vị tướng như Zed, Zac và Lux sẽ có sức mạnh tương tự như Jax. Mặt khác, hệ Siêu Quẩy trong phiên bản lần này cũng được buff thêm. Đây là nguyên nhân khiến cho đội hình Jaz reroll 3 sao trở thành một sự lựa chọn không có đối thủ thời điểm hiện tại.

doi-hinh-jax-reroll-1

Thậm chí, theo thống kê mới nhất từ Riot Games, hiện tại đội hình EDM và Siêu Quẩy có sử dụng Jax là chiến thuật có tỷ lệ on top 4 cao nhất trong meta 13.24b. Theo đó, đây là đội hình sẽ giúp người chơi dễ dàng nâng cao được cấp bậc của trò chơi. Bởi, nhìn chung thì đội hình này khá dễ chơi và cách lên trang bị cũng tương đối dễ dàng. Để nắm bắt được cách triển khai đội hình hình này, bạn hãy xem thêm các gợi ý dưới đây.

Đặc điểm của đội hình Jax reroll

Trước khi đến với từng bước triển khai đội hình Jax reroll trong meta 13.24, người dùng phải biết được chiến thuật này sử dụng các vị tướng và hệ tộc nào. Để không mất nhiều thời gian tìm tòi và nghiên cứu, nội dung dưới đây Hoàng Hà Mobile sẽ gợi ý chi tiết cho bạn.

Các vị tướng nên có trong đội hình

Jax rerol là một chiến thuật chơi cờ được xây dựng xoay quanh hệ tộc EDM và Siêu Quẩy. Chiến thuật này leo rank hiệu quả nhờ vào chiêu thức được sử dụng liên tục của hệ EDM và tốc đánh đến từ hệ Siêu Quẩy. Do đó, các vị tướng có trong đội hình Jax reroll cũng sẽ chủ yếu được thiết lập xoay quanh 2 hệ tộc này. 

doi-hinh-jax-reroll-3

Cụ thể, dưới đây là các vị tướng bạn nên chọn cho đội hình EDM – Siêu Quẩy này.

  • Gnar: 2 vàng (Siêu Quẩy – Fan Cứng – Pentakill)
  • Jaz: 2 vàng (Siêu Quẩy – EDM)
  • Lux: 3 vàng  (EDM – Tuyệt Sắc)
  • Sett: 3 vàng (Siêu Quẩy – Đấu Sĩ – Heartsteel)
  • Urgot: 3 vàng (Siêu Quẩy – Đồng Quê)
  • Zec: 4 vàng (EDM – Cuồng Nhiệt)
  • Poppy: 4 vàng (Siêu Quẩy – Emo)
  • Zac: 4 vàng (EDM – Đấu Sĩ)
  • Yorick: 5 vàng (Siêu Quẩy – Pentakill – Hộ Pháp)

Lưu ý: Bên trên là những vị tường nên kết hợp trong đội hình Jax reroll mà chúng tôi gợi ý. Bạn cũng có thể kết hợp các quân cờ cùng hệ tộc khác, tùy với diễn biến của trận đấu để có được kết quả tốt hơn. Ngoài ra, việc lên được Jax 3 sao sẽ là chìa khóa giúp bạn thành công trong chiến thuật này. Do đó, bạn cũng nên chú ý hoàn thiện thiện đội hình cơ bản trong cấp 7 để lọt top sâu hơn trong quá trình chơi.

Trang bị nên có trên các vị tướng chủ lực

Tất nhiên, Jax sẽ là vị tướng chủ lực được lên đồ chính trong đội hình Jax reroll. Song, để tối ưu được hết sức mạnh của đội hình thì bạn cũng nên cân nhắc việc chia sẻ trang bị với các vị tướng khác. Cụ thể, hãy lên đồ cho đội hình này theo đề xuất trong nội dung dưới đây.

Đối với tướng chủ lực Jax

Thực tế, đội hình Jax reroll chủ yếu đánh dựa trên sức mạnh của Jax và hệ tộc EDM. Do đó, khi áp dụng chiến thuật này, bạn phải ưu tiên những vật phẩm liên quan đến khía cạnh tăng cường sức mạnh cho vị tướng này. Theo đó, để Jax trở thành một “quái thú” thật sự trong meta 13.24 thì bạn nên lên các trang bị sau:

doi-hinh-jax-reroll-4

  • Huyết Kiếm: Đây là trang bị giúp Jax duy trì sức bền trong những cuộc chiến kéo dài với khả năng chống hồi máu. Điều này khiến cho vị tướng này trở thành một đối thủ khó chịu và nguy hiểm đối các đội hình còn lại.
  • Găng Bảo Thạch: Trang bị này là một lựa chọn thông minh để giúp Jax duy trì lượng sát thương gây ra trên chiến trường. Khi vị tướng sử dụng chiêu thức, trang bị sẽ tối ưu hóa nguồn sức mạnh chí mạng từ đó góp phần vào chiến thắng của đội hình.
  • Bàn Tay Công Lý: Đây là trang bị mang lại sự linh hoạt trong cả tình huống tấn công và phòng thủ. Sự kết hợp giữa sát thương và khả năng tự hồi máu khiến Jax trở nên khó kiểm soát, đồng thời tăng khả năng sống sót trong các tình huống khó khăn.

Đối với các vị tướng chủ lực còn lại trong đội hình Jax reroll

Khi đã ưu tiên hoàn thành trang bị cho Jax, những món đồ còn lại sẽ được người dùng triển khai trên người của Lux (nếu là trang bị phép), Poppy hoặc Zac (nếu là trang bị chống chịu) và Yorick hoặc Zac (nếu là trang bị sát thương). Theo đó, tùy vào trang bị mà người chơi nhận được trong các lượt đi chợ hay các lần chiến thắng thú mà bạn có thể triển khai cho đội hinh của mình.

doi-hinh-jax-reroll-5

Song, để có cái nhìn chi tiết hơn về các món đồ cần lên cho các vị tướng trong đội hình này, bạn bên tham khảo thêm một số gợi ý dưới đây.

  • Đối trang bị phép dành cho Lux: Ngọn Giáo Shojin – Bùa Xanh – Găng Bảo Thạch.
  • Với trang bị chống chịu dành cho Poppy hoặc Zac: Giáp Máu – Vuốt Rồng – Giáp Gai.
  • Đối với trang bị sát thương cho Yorick hoặc Zec: Huyết Kiếm – Bàn Tay Công Lý – Cung Xanh.

Cách triển khai đội hình Jax reroll dành cho bạn

Đội hình Jax reroll được đánh giá có cách chơi khá đơn giản ở giai đoạn đầu. Tuy nhiên, chúng lại khó triển khai ở giai đoạn cuối game. Song, để giải quyết được vấn đề trong cách xây dựng đội hình bên trên, bạn nên tham khảo các gợi ý của chúng tôi như sau:

Giai đoạn đầu

Đây là giai đoạn tương đối quan trọng trong quá trình triển khai đội hình Jax reroll. Bởi lẽ, chiến thuật reroll chủ yếu thiên về đầu và giữa rận và yêu cầu người chơi phải có thất nhiều tiền để nâng cấp được 3 sao cho tướng chủ lực. Theo chiến thuật này, bạn có thể tạm def giao tranh bằng các vị tướng siêu sao như Gnar hay Senna để tối ưu được lượng máu của Linh Thú.

doi-hinh-jax-reroll-6

Khi đã tích đủ kha khá lượng vàng cùng cấp độ 6, bạn nên rool để tìm Jax Siêu Sao trong vòng 3-2. Trong đó, Siêu Sao Siêu Quậy cũng là lựa chọn phù hợp còn Siêu Sao EDM sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn cho đội hình. Bởi lẽ, người chơi cần phải kích hoạt 4 hoặc cũng có thể là 5 EDM để tối ưu hóa sức mạnh của Jax. Trong đó, chiến thuật slow roll nhẹ nhàng sẽ là chìa khóa để kiếm được Jax 3 sao. Đồng thời đây cũng là yếu tố tạo ra điều kiện tiên quyết để vận hành và triển khai đội hình reroll này trong giai đoạn tiếp theo.

Giai đoạn giữa và cuối 

Sau khi đã reroll thành công với quân bài chủ lực Jax. Bạn hãy tiếp tục để dành lượng vàng và kinh nghiệm để lên được cấp 8 nhanh chóng. Trong giai đoạn này, bạn cũng nên bổ sung thêm các vị tướng thuộc hệ tộc EDM còn lại vào đội hình. Đồng thời, người chơi cũng nên cân nhắc việc lắp các trang bị đã hướng dẫn bên trên vào tường chủ lực và các bị tướng khác trong đội hình.

doi-hinh-jax-reroll-10

Theo đó, Lux 3 sao trong cấp độ 8 chính là sự lựa chọn ổn nhất trong đội hình này. Bởi lẽ, đây là vị tướng có thể tạo ra một lượng sát thương khủng và tiêu diệt nhanh chóng các vị tướng chủ lực tuyến sau của đội hình đối thủ. Mặc khác, ở cấp độ này, bạn cũng tích hợp đủ các vị tướng của hệ Siêu Quẩy như Poppy, Sett và Gnar. Đây sẽ là đội hình gánh chịu sát thương.

doi-hinh-jax-reroll-8

Cuối cùng, khi đạt đến cấp độ 9, bạn hãy hoàn thiện đội hình Jax reroll với 9 vị tướng được đề xuất bên trên. Theo cách này, bạn sẽ tối ưu được sức mạnh tuyệt đối của Jax với 5 EDM và 6 Siêu Quẩy. Ngoài ra, bạn cũng nâng cấp được khả năng chống chịu của đội hình với 2 Đấu Sĩ. Thậm chí, trong giai đoạn này, bạn sẽ được tự lựa chọn các món đồ phù hợp cho đội hình từ các món đồ hoàn chỉnh từ vòng đi chợ và chiến thắng trước Quái Rồng. Trong đó, những món đồ sát thương cho Yorick là lựa chọn giúp bạn có thể giành được vị trí top 1.

Kinh nghiệm khi triển khai đội hình Jax reroll

Nhìn chung, đội hình mà chúng ta nghiên cứu ngày hôm nay có cách triển khai khá đơn giản. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn có thể bỏ qua các điều cần lưu ý dưới đây.

doi-hinh-jax-reroll-9

  • Đầu tiên, bạn hãy nhớ rằng, việc tối ưu trang bị cho Jax là điều quan trọng nhất. Bởi lẽ, đây sẽ là vị tướng chủ lực trong việc gây ra sát thương trong toàn bộ trận đấu.
  • Thứ hai, theo hướng dẫn thì người dùng nên roll mạnh tay để lên được Jax 3 sao ở cấp độ 6. Thế nhưng, theo chúng tôi thì bạn nên roll nhẹ ở cấp độ 6 và mạnh tay hơn ở cấp độ 7. Bởi lẽ, cấp độ này sẽ có thể rơi ra các vị tướng EDM khác như Jac, Lux và Zec. Điều này giúp đội hình của bạn hoàn thiện sớm hơn.
  • Cuối cùng, bạn nên tối ưu hóa lượng vàng trong giai đoạn đầu trận đấu. Đừng ngần ngại chọn các vị tướng Siêu Sao khác để dè máu và bán chúng. Thậm chí, hãy gắn những món đồ của Jax lên người tướng Siêu Sao đã mua và bán chúng khi tìm được tướng chủ lực của đội hình.

Lời kết

Đó là những hướng dẫn cũng như những gợi ý chi tiết nhất về cách comeback với đội hình Jax reroll. Hy vọng gợi ý từ Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn có được một chiến thuật chơi game hiệu quả hơn. Từ đó cải thiện được thành tích trải nghiệm nghiệm trong tựa game TFT mùa 10.

XEM THÊM

Tin mới nhất
robot-hut-bui-Xiaomi-Vacuum-E5
Robot hút bụi Xiaomi Vacuum E5: Rẻ nhất phân khúc robot hút bụi, trợ thủ đắc lực cho gia đình
Top 5 máy tính cấu hình khủng tại Hoàng Hà
laptop-HUAWEI-MateBook-D-14-2023
Laptop HUAWEI MateBook D 14 2023: Laptop văn phòng sang – xịn – mịn, pin khủng
cac-mau-laptop-duoi-10-trieu
Review các mẫu laptop dưới 10 triệu đáng mua tại Hoàng Hà