Hoàng Hà Mobile (2)

“Đội hình” điện thoại gập Samsung sẽ có thành viên thứ 3?

XEM NHANH

Cho đến nay, Samsung đang duy trì hai dòng sản phẩm có thể gập là Galaxy Z FoldZ Flip. Năm nay, bên cạnh Z Fold4 và Z Flip4 chắc chắn sẽ ra mắt, nhưng một báo cáo từ Galaxy Club cho thấy có thể có một dòng máy thứ 3 khác xuất hiện.

Đội hình điện thoại gập Samsung sẽ có thành viên thứ 3?

Nguồn gốc cho thông tin này, đó là bởi vì có ba tên mã cho các thiết bị có thể gập lại được – B4, Q4N4. Vì tên năm ngoái của Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 là B3 và Q3, nên có thể suy đoán mã N4 là một dòng máy hoàn toàn mới.

Hoàng Hà Mobile (1)

Thông tin rò rỉ cũng cho thấy rằng Samsung sẽ không sản xuất nó với số lượng lớn như hai thiết bị cầm tay còn lại. Có khá nhiều bằng sáng chế được Samsung đệ trình trong vài năm qua, bao gồm những bằng sáng chế mô tả màn hình có thể cuộn lại và một bằng sáng chế có thể gập lại với nhiều hình dạng khác nhau. N4 có thể không quá nổi bật nhưng có ý nghĩa mở đường thiết kế sáng tạo tiếp theo. 

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8