resident-evil-4-remake-golden-egg-1

Độc lạ Resident Evil 4 Remake: Bạn có thể phá đảo game bằng cách… ném trứng

XEM NHANH

Nghe thì có vẻ kỳ quặc nhưng đây hoàn toàn không phải là lỗi game, bạn có thể xử gọn con trùm trong Resident Evil 4 Remake bằng cách ném những quả trứng vào người nó.

Ném trứng để tiêu diệt trùm, chỉ có thể là Resident Evil 4 Remake

Cụ thể, tại màn chơi gần cuối chapter ở lâu đài, game thủ sẽ phải chiến đấu để chống lại một nhà quý tộc vô cùng độc ác, trong đó có một vài người đã hòa vào làm một với nữ hoàng ký sinh trùng. Thế nhưng thay vì sử dụng súng đạn như thường lệ, tại màn chơi này game thủ hoàn toàn có thể ném trứng vào mặt con boss đến khi hẳn ta “thăng thiên”.

resident-evil-4-remake-golden-egg-2

Nếu như bạn ném một quả trứng vào người hắn thì hắn sẽ mất đi một lượng lớn máu. Nếu tiếp tục ném thêm cú thứ hai thì sẽ lấy đi được mạng sống của tên trùm này. Lưu ý đây không phải là bug game mà là một tính năng của game.

resident-evil-4-remake-golden-egg-3

Hành động ném trứng để hạ boss được đưa ra nếu như game thủ hoàn thành xong nhiệm vụ “Sự ô nhục của gia đình Salazar”. Nhiệm vụ này sẽ yêu cầu bạn phải xóa bức tranh chân dung của Salazar. Súng đạn và vũ khí cận chiến sẽ hoàn toàn vô dụng trước bức tranh này. Cách duy nhất để bạn hoàn thành nhiệm vụ chính là đợi một trong những con gà ở gần đó đẻ trứng, và bạn sẽ sử dụng những quả trứng đó để ném vào bức chân dung.

resident-evil-4-remake-golden-egg-4

Trứng thường được sử dụng trong Resident Evil 4 như một công cụ để hồi máu cho người chơi, nhưng nếu bạn biết cách thì bạn cũng có thể dùng chúng để gây choáng cho các kẻ địch bị nhiễm ký sinh trùng, tuy nhiên nó không được tạo ra nhằm mục đích gây sát thương khủng lên các con trùm. Trừ khi tên con trùm mà bạn đấu là Ramón Salazar. Con trùm này là một tên cuồng tín và đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện Resident Evil 4, vì nó là người đứng sau vụ bắt cóc con gái của tổng thống, Ashley Graham.

Tạm kết

Vậy bạn đã thử cách này để tiêu diệt con trùm trong Resident Evil 4 Remake chưa? Nếu rồi thì hãy để lại comment và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ và thủ thuật mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Màn hình Viewsonic VX2718-P-MHD – Làm màn hình phụ sẽ như thế nào ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-loi-di-rieng-thumb
Hướng dẫn làm chủ đội hình Lối Đi Riêng chuẩn nhất meta 14.18
tap-tap-thumb
Hướng dẫn tải và cài đặt Tap để tải hàng trăm game hot
tro-choi-mien-phi-khong-can-tai-ve-thumb
YouTube mở rộng chương trình Playables với hơn 75 trò chơi miễn phí cho tất cả người dùng
yoimiya-thumb
Yoimiya trong Genshin Impact: Hướng dẫn xây dựng tối ưu