doc-la-oneplus-11-concept-voi-he-thong-lam-mat-duoc-chieu-sang

Độc lạ OnePlus 11 với hệ thống làm mát Active CryoFlux có khả năng phát sáng

XEM NHANH

Những ánh sáng đủ màu sắc ở mặt sau OnePlus 11 chính là hệ thống làm mát Active CryoFlux được thiết kế để tăng hiệu suất chơi game và tốc độ sạc.

OnePlus 11 với hệ thống làm mát được chiếu sáng

OnePlus hôm nay đã tiết lộ concept của OnePlus 11 mà công ty đã “nhá hàng” trong vài tuần qua. Thiết bị này, không được đưa vào sản xuất, được thiết kế để giới thiệu giải pháp làm mát Active CryoFlux mới của công ty. Đây là hệ thống làm mát bằng chất lỏng chạy bằng động cơ áp điện siêu nhỏ chưa đến 0,2cm² và phát sáng vô cùng bắt mắt.

doc-la-oneplus-11-concept-voi-he-thong-lam-mat-duoc-chieu-sang-1 Bằng cách giữ cho điện thoại mát hơn khi hoạt động, hệ thống làm mát giúp thiết bị đạt được hiệu suất tốt hơn khi chơi game và tốc độ sạc nhanh hơn. Tất cả đều không cần đến “kích thước, trọng lượng và tiếng ồn” của một chiếc quạt quay vật lý như chúng ta đã thấy từ những sản phẩm như Nubia hoặc trong các phụ kiện làm mát điện thoại thông minh của Razer hoặc Asus.

Nguyên tắc của hoạt động của Active CryoFlux

OnePlus tuyên bố rằng Active Cryolux có thể giúp điện thoại giảm nhiệt độ lên tới 2,1°C (khoảng 35,8 độ F) trong khi chơi game, mà OnePlus tuyên bố có thể giúp tăng hiệu suất từ ​​3 đến 4 khung hình mỗi giây. Trong lúc sạc, hệ thống này giảm nhiệt độ thiết bị xuống 1,6°C (khoảng 34,9 độ F), tăng từ 30 – 45 giây tốc độ sạc.

doc-la-oneplus-11-concept-voi-he-thong-lam-mat-duoc-chieu-sang-2

Về tính năng thẩm mỹ, OnePlus đã sử dụng một tấm kính cong nguyên khối, trong suốt cho mặt sau. Tấm kính này cho phép bạn nhìn thấy đường ống bên dưới đã được chiếu sáng. Khu vực xung quanh camera cũng được chiếu sáng và camera có hoa văn khắc Guilloche. Chất lỏng CryoFlux chảy qua các đường ống được chiếu sáng bằng đèn LED có thể nhìn thấy qua mặt sau trong suốt. Vỏ phía sau sử dụng công nghệ phún xạ magnetron bằng kim loại và hợp kim được lắng đọng nhờ điện trường.

doc-la-oneplus-11-concept-voi-he-thong-lam-mat-duoc-chieu-sang-3

Không rõ liệu OnePlus có thực sự triển khai công nghệ này trong sản xuất smartphone tương lai hay không. OnePlus đã tiết lộ các thiết bị ý tưởng tương tự trước đây, bao gồm một thiết bị có mặt sau thay đổi màu sắc và một thiết bị khác có camera biến mất, và chúng chỉ mãi nằm trên ý tưởng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất