Độc lạ Lenovo ổ cứng di động SSD có hình ván trượt

Độc lạ Lenovo: ổ cứng rời SSD có hình … ván trượt

XEM NHANH

Vừa qua, tập đoàn đa quốc gia về công nghệ máy tính của Trung Quốc Lenovo vừa cho ra mắt một ổ cứng SSD di động có tên Xiaoxin Solid-state U Disk. Chắc chắn một điều rằng, thiết kế độc đáo của chiếc điện thoại này sẽ làm nó trở nên thu hút hơn cả.

Ổ cứng Xiaoxin Solid-state U Disk sở hữu thiết kế ván trượt đặc biệt

Có thể thấy rằng, chiếc ổ cứng rời SSD này của Lenovo sở hữu một vẻ ngoài với hình dáng không khác gì một chiếc ván trượt phiên bản mini. Thiết kế này không chỉ giúp chiếc ổ cứng thêm phần cá tính mà còn cho phép bạn có thể linh hoạt xoay để đóng – mở. Thân máy được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm giúp nó sở hữu bề mặt vô cùng tinh xảo. Không dừng lại ở đó, nó hỗ trợ lưu trữ giao diện xoay 360° và đi kèm với vỏ có thể thay thế và dây buộc di động.

Xiaoxin Solid-state U Disk thậm chí còn có 4 bánh xe ở cạnh bên. Không những vậy, chiếc ổ cứng này còn được sở hữu một bộ màu gradient với tone pastel vô cùng bắt mắt.

Lenovo представила портативный SSD в виде скейтборда за $22

Lenovo Xiaoxin Solid-state U Disk được trang bị đến 2 cổng kết nối USB-C và USB-A giúp nó có thể dễ dàng kết nối với mọi thiết bị. Chiếc ổ cứng này chỉ sở hữu dung lượng 128GB với tốc độ đọc là 400MB/s. Với kích thước mi nhon như vậy, hoàn toàn dễ hiểu khi chiếc ổ cứng này chỉ sở hữu những thông số vô cùng khiêm tốn như vậy.

Hiện tại, Lenovo Xiaoxin Solid-state U Disk chỉ được ra mắt cho thị trường Trung Quốc. Bạn có thể sở hữu chiếc ổ cứng này với mức giá chỉ 22 USD (tương đương 524 nghìn đồng). Tuy vậy, đây chỉ là mức giá khuyến mãi ở thời điểm khi mới bắt đầu chào bán này. Sau đó, giá của chiếc ổ cứng này sẽ “bình ổn” ở mức 24 USD (khoảng 572 nghìn đồng).

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8