doc-la-chiec-airpods-khong-day-duoc-che-thanh-tai-nghe-co-day-1

Độc lạ chiếc Airpods không dây được chế thành tai nghe có dây

XEM NHANH

Kỹ sư Ken Pillonel, người đầu tiên “độ” iPhone cổng USB-C vào năm 2021 vừa làm điều tương tự đó khi biến chiếc AirPods không dây thành tai nghe có dây. 

Ken Pillonel chế Airpods không dây thành tai nghe có dây

Ken Pillonel, một kỹ sư phần cứng đến kiêm hacker từ Thụy Sĩ đã trở lại với phát minh độc lạ mới: tai nghe AirPods có dây. Anh cũng chính là nhân vật thực hiện chuyển đổi cổng Lightning trên iPhone X thành cổng cắm USB-C vào năm 2021, và sau đó đã bán đấu giá thiết bị này với giá hơn 86.000 USD.

Trên kênh YouTube của mình ngày hôm nay, Ken đã giới thiệu về công việc tháo và sửa chữa chiếc AirPod bị hỏng của mình cách đây 3 năm. Anh đã mua cặp AirPods này vào tháng 2/2020 và gặp vấn đề với pin khi chúng chỉ dùng được trong 30 giây. Thay vì gửi tai nghe lại cho Apple và chi gần 100 USD cho một cặp pin mới, anh ấy đã biến chiếc Airpods đó thành tai nghe có dây.

Pillonel cho biết đây là công việc mang tính sáng tạo nhất cho đến nay. Anh cũng hy vọng dự án vui nhộn này sẽ khiến mọi người tạm dừng trước khi mua những sản phẩm không thể sửa chữa hoặc cân nhắc mua tai nghe có dây không có pin không thể thay thế.

doc-la-chiec-airpods-khong-day-duoc-che-thanh-tai-nghe-co-day-2

Có thể nói là Ken đã đi trước thời đại khi dự án DIY năm 2021 của anh đã đón đầu sự thay đổi mà Apple phải thực hiện với các sản phẩm tương lai theo yêu cầu của EU. Không muốn đối phó với việc cung cấp các hệ thống sạc riêng ở các thị trường khác nhau, tất cả các iPhone 15 sẽ có cổng USB-C theo những tin đồn mới nhất.

Không biết liệu Pillonel có định bán đấu giá AirPods có dây của mình như đã làm với iPhone X mà anh ấy đã chuyển đổi sang USB-C hay không, nhưng biết đâu được chúng ta sẽ thấy những chiếc Airpods độc lạ giá trên trời một ngày nào đó thì sao?

Tạm kết

Những thông tin trên được tổng hợp bởi Hoàng Hà MobileĐừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile và kênh Youtube Hoàng Hà Channel để cập nhật những thông tin mới nhất và hot nhất trong lĩnh vực công nghệ.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay