videos8 1

“Đọc kĩ hướng dẫn trước khi dùng” Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus của Samsung bạn nhé!

XEM NHANH

Một video Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus mới đây đã được Samsung công bố, hướng dẫn người dùng một số điểm cơ bản và thao tác sử dụng bộ đôi siêu phẩm này.

Samsung tung ra video Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus mới

Nguồn tin từ Samobile cho biết, Samsung mới đây đã đăng tải một video tổng quan về Galaxy S8 và S8 Plus. Mặc dù trong video là một số điểm cơ bản trong các thao tác sử dụng máy rất đơn giản nhưng nó sẽ rất có ích cho người dùng.

Video được công bố bởi Samsung

Nếu bạn đã và đang sử dụng smartphone Samsung thì không khó để tiếp tục sử dụng các thế hệ tiếp theo. Tuy nhiên nếu như là lần đầu tiên bạn sử dụng sản phẩm của “gã khổng lồ” Hàn Quốc thì video này sẽ giúp bạn.

Sử dụng Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus dễ dàng hơn

Video này sẽ hiển thị tất cả những gì bên trong hộp đựng của Galaxy S8, S8 Plus, kích thước màn hình, các vị trí của các nút điều hướng, các cử chỉ vuốt chạm, các nút phầm mềm và hơn thế nữa.

Ngoài ra, những tính năng như kích hoạt, đọc nhanh thông báo, tính năng Always-On, thanh điều hướng và ý nghĩa của màn hình vô cực cũng sẽ được Samsung chỉ dẫn chi tiết. Nếu đây là lần đầu tiên sử dụng sản phẩm của Samsung, đừng bỏ qua video Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus này nhé.

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay