doanh thu smartphone 5G

Đến năm 2025, smartphone 5G sẽ thống trị 1 nửa doanh số bán toàn cầu

XEM NHANH

Đã đến lúc kỉ nguyên 5G dần thay thế cách con người kết nối. Theo báo cáo từ Junpier Research, đến năm 2025, khoảng 50% doanh thu smartphone trên toàn cầu sẽ là các thiết bị 5G. 

Doanh thu smartphone 5G đang tăng nhanh

Báo cáo mới có tiêu đề “Điện thoại thông minh 5G: Xu hướng, Phân tích & Dự báo thị trường 2021-2026”. Năm nay, Juniper cũng dự báo doanh thu bán điện thoại 5G sẽ đạt 108 tỷ USD. Con số này sẽ tăng gấp ba lần vào năm 2025, đạt khoảng 337 tỷ USD. Các nhà sản xuất smartphone 5G dẫn đầu xu hướng có thể thu được lợi nhuận lớn.

doanh thu smartphone 5G

Theo Juniper, điều cần làm chính là mở rộng phạm vi hỗ trợ thiết bị 5G ở các thị trường mới. Đồng thời tăng tính khả dụng của các điện thoại 5G, một mức giá thấp hơn chẳng hạn. Juniper cũng dự đoán giá điện thoại Android toàn cầu 65% là sẽ thấp hơn so với các mẫu iPhone vào năm 2025. Nhưng đây không hẳn là tín hiệu không tốt. Việc định giá thấp hơn giúp các điện thoại Android thu hút hơn tại các khu vực Mỹ Latin.

doanh thu smartphone 5G

Mặt khác, sự phổ biến của iPhone tại các thị trường phát triển như Bắc Mỹ hay Châu Âu sẽ chiếm khoảng 40% doanh thu điện thoại thông minh 5G toàn cầu vào năm 2025. Dù vậy, không loại trừ khả năng nhiều người dùng thích sửa chữa điện thoại cũ hơn là nâng cấp lên mẫu điện thoại mới. Điều này dẫn đến doanh số bán sẽ ít hơn dự đoán. Dù sao thì, thế giới đang dần chuyển mình sang một kỉ nguyên mới – kỉ nguyên 5G. Tại sao bạn không cân nhắc về một chiếc smartphone 5G nhỉ?

Trên đây là thông tin doanh thu smartphone 5G năm 2025. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks