doanh thu Samsung quý 3

Samsung kỳ vọng sẽ đạt doanh thu kỷ lục trong quý tài chính thứ 3

XEM NHANH

Hôm nay, Samsung Electronics đã tiết lộ doanh thu của mình trong quý 3 năm nay. Đây là kết quả từ hoạt động kinh doanh của nhiều mảng khác nhau. Họ kỳ vọng sẽ tiếp tục đạt được kỷ lục. 

Samsung tiết lộ doanh thu quý 3/2021

Theo nguồn tin công bố, rõ ràng Samsung dự kiến thu nhập của họ sẽ đạt kỷ lục so với cùng kỳ năm ngoái. Báo cáo chính thức chỉ ra rằng doanh thu nằm trong mức từ 72 nghìn tỷ – 74 nghìn tỷ won Hàn. Nếu theo con số quy đổi nó nằm vào mức khoảng gần 62 tỷ USD.

Với những con số này, lợi nhuận của Samsung trong quý sẽ nằm ở mức khoảng 13,12 tỷ USD – 13,29 tỷ USD. Nó cho thấy mức tăng trưởng tiềm năng so với cùng kỳ năm ngoái, khoảng gần 6 tỷ đô cho doanh thu và 3 tỷ đô lợi nhuận. Báo cáo thu nhập tài chính cuối cùng dự kiến sẽ được công bố vào cuối tháng này. 

doanh thu Samsung quý 3

Có thể thấy, Samsung đã có một quý 3 hoạt động kinh doanh ổn định dù gặp một số khó khăn do đại dịch bùng phát trở lại. Doanh số bán hai dòng điện thoại Galaxy A và Galaxy M đóng góp một phần không hề nhỏ. Cùng với sự xuất hiện của hai mẫu điện thoại gập Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 đã tạo động lực cho cú hích về doanh thu của Samsung. Ngoài ra, một phần doanh thu của Samsung đến từ việc bán các chất bán dẫn và doanh số chip tăng mạnh.

Trên đây là thông tin doanh thu Samsung quý 3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay