doanh thu quý 3 Huawei

Doanh thu quý 3 Huawei tiếp tục tăng mạnh bất chấp lệnh cấm từ Mỹ, lý do vì đâu?

XEM NHANH

Nhiều tháng qua, hoạt động sản xuất của Huawei bị ảnh hưởng từ các lệnh cấm của Hoa Kỳ. Tuy nhiên, theo công bố mới nhất thì doanh thu quý 3 Huawei vẫn tăng mạnh. Điều gì đã giúp công ty vượt qua giai đoạn này?

Doanh thu quý 3 Huawei tiếp tục tăng mạnh

Từ đầu năm nay, Huawei đã gặp phải nhiều lệnh cấm từ Hoa Kỳ. Tuy nhiên, công ty vẫn khẳng định kết quả tăng trưởng tài chính đến thời điểm hiện tại. Doanh thu của Huawei vẫn khả quan bất chấp những khó khăn trên thị trường điện thoại thông minh. Mới đây, nhà sản xuất Trung Quốc đã công bố kết quả hoạt động tài chính trong ba quý đầu năm 2020.

doanh thu quý 3 Huawei

Theo Huawei, trong giai đoạn này, doanh thu của hãng đạt 671,3 tỷ nhân dân tệ (hơn 100 tỷ USD). Nó tương đương với mức tăng trưởng 9,9% so với cùng kỳ năm ngoái. Về lợi nhuận, tỷ suất lợi nhuận ròng của công ty là khoảng 8,0%. Trong suốt ba quý đầu năm 2020, kết quả kinh doanh của Huawei nhìn chung là đạt được so với kỳ vọng. Trong khi hầu hết các nhà phân tích đều dự báo kết quả tụt dốc của Huawei. Công ty thậm chí còn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Hiện tại Huawei vẫn đang nỗ lực để đạt được mục tiêu tài chính trong năm 2020.

Doanh thu tăng trưởng nhờ phát triển CNTT-TT

Tất nhiên, tổng doanh thu của Huawei đến từ nhiều mảng kinh doanh chứ không chỉ riêng smartphone. Hiện tại, Huawei đang phát triển cả trong các công nghệ ICT như AI, Cloud, 5G và điện toán. Huawei kết hợp cùng với nhiều đối tác để nghiên cứu giá trị cốt lõi của kết nối 5G. Theo Huawei, mục tiêu chính của họ là giúp các doanh nghiệp phát triển kinh doanh. Đồng thời giúp chính phủ điều hành một hệ thống hiệu quả hơn. Và CNTT-TT sẽ trở thành nền tảng của xã hội hiện đại, thúc đẩy sự phát triển bền vững.

doanh thu quý 3 Huawei

Gần đây công ty cũng cho ra mắt dòng Huawei Mate40 Series. Với thông số kỹ thuật ấn tượng và thiết kế độc đáo, chiếc smartphone này đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng. Huawei Mate40 được dự đoán sẽ giúp công ty cải thiện doanh thu trong những tháng cuối năm.

Trên đây là thông tin doanh thu quý 3 Huawei. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại