9QXiEejhDpVTNvp68ntUkT

Doanh thu quý 3 của Samsung đạt mức cao kỷ lục mới nhờ điện thoại gập, chip và màn OLED

XEM NHANH

Vào năm 2020, Samsung đã vượt qua đại dịch bằng cách công bố mức doanh thu cao kỷ lục trong quý 3 là 66,96 nghìn tỷ won. Tuy nhiên, năm 2021, hãng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc còn đạt được một kỷ lục khác khủng khiếp hơn.

Doanh thu quý 3/2021 của Samsung đạt mức cao kỷ lục mới

Theo The Verger, Samsung mới đây vừa tiết lộ rằng họ đã lập một kỷ lục khác trong cùng kỳ năm 2021, đạt 73.98 nghìn tỷ won (tương đương khoảng 63 tỷ USD). Lợi nhuận của họ đã tăng 26% so với năm ngoái, đạt 15.82 nghìn tỷ won (13 tỷ USD). Doanh thu của bộ phận bộ nhớ đã tăng 46 so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi lợi nhuận của bộ phận bán dẫn nói chung tăng gần gấp đôi, từ 5.54 nghìn tỷ won lên 10.06 nghìn tỷ won (khoảng 8,5 tỷ USD).

image_readtop_2019_663940_15667989483877732

Bất chấp sự thiếu hụt các chip quan trọng trên toàn thế giới, các chip nhớ và bộ xử lý mà Samsung sản xuất từ máy tính đến điện thoại di động vẫn có nhu cầu cao hơn bao giờ hết. Là nhà sản xuất chip lớn nhất thế giới, giá chip nhớ cao đồng nghĩa với lợi nhuận cao đối với Samsung.

Samsung cũng là nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới. Doanh thu Galaxy Z Flip3 và Galaxy Z Fold3 5G cũng như các điện thoại thông minh Galaxy A tầm trung mà hãng sản xuất đều bán rất chạy.

samsung-galaxy-z-flip-3-didongviet

Chưa hết, Samsung còn chính là nhà sản xuất màn hình cho dòng sản phẩm iPhone 13 của Apple hiện nay. Trong tương lai gần, hãng kỳ vọng thu nhập ổn định từ màn hình di động của mình trong quý 4 chứ không chỉ vì sản xuất điện thoại.

Tạm kết 

Không thể phủ nhận được Samsung đã, đang và ngày càng phát triển, trở thành một đế chế sản xuất đồ điện tử số 1 Hàn Quốc.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hãy mua ngay Nokia X10 để tặng bố mẹ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
spiderman-marvel-remastered
Cấu hình máy tính chơi Marvel’s Spider-Man Remastered
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park