iPhone X bán chạy nhất 2018, thứ nhì tại Trung Hoa

iPhone X bán chạy nhất thế giới, thứ nhì tại Trung Hoa trong 2018

XEM NHANH

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được là doanh thu iPhone X lớn khủng khiếp đến nhường nào khi đây là chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới và Trung Quốc trong năm 2018.

Doanh thu iPhone X trên thế giới

Đầu tiên là danh sách smartphone bán chạy nhất thế giới, ở hạng mục này doanh số iPhone X đã đủ ấn tượng để trở thành model bán chạy nhất. Theo ngay phía sau là iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone 7, quả thật khủng khiếp. Ở bảng xếp hạng này, có thể dễ dàng thấy được sức hút và sức ảnh hưởng của Apple đối với thị trường smartphone toàn cầu.

Doanh thu iPhone X

Chia sẻ với nhau vị trí thứ 5 và thứ 6 là những cái tên như Redmi 5A từ Xiaomi và Galaxy S9 từ Samsung. Những vị trí tiếp sau là sự xuất hiện lần lượt của iPhone XS Max, iPhone Xr, Galaxy S9+ và Galaxy J6. Lại một lần nữa chúng ta cần khẳng định cái bóng của Apple toả rộng trên thị trường smartphone, nhà Táo khuyết đã “ngang nhiên” chiếm đến 6 trên tổng số 10 vị trí trên bảng xếp hạng.

Vậy tại Trung Quốc thì iPhone X như nào?

Tại thị trường Trung Quốc, thế cờ đã đổi chiều, OPPO hoàn toàn chiếm ưu thế với 5 trên tổng số 10 vị trí trên bảng xếp hạng. Năm vị trí này lần lượt là những model: OPPO R15 (vị trí số 1), OPPO A5 (vị trí số 3), OPPO A83 (vị trí số 4), OPPO A73 (vị trí số 8) và OPPO R11s (vị trí số 10).

Doanh thu iPhone X

Trong bảng xếp hạng các smartphone bán chạy tại thị trường Trung Quốc, doanh thu iPhone X và iPhone 8 Plus chỉ đủ cho các model này có mặt ở vị trí thứ 2 và thứ 6 trên bảng xếp hạng. Chỉ chịu chia sẻ cho Apple 2 vị trí, còn lại 3 vị trí trên bảng xếp hạng tiếp tục được dành cho các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc như Redmi 5 Plus (vị trí số 9), Vivo Y85 (vị trí số 7), Vivo X21 (vị trí số 5). Là hãng sản xuất smartphone lớn trên thế giới nhưng Huawei lại hoàn toàn biến mất trên bảng xếp hạng, chiếc điện thoại nổi bật nhất của hãng là Huawei là P20 Lite trong 2018 nhưng doanh thu cũng không đủ để xuất hiện trong top 10.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Gói bảo hành mở rộng có cần thiết?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
BOD-la-gi
BOD là gì? Chức năng và nhiệm vụ của BOD
22-11-la-cung-gi
Tháng 11 cung gì? Giải mã tính cách, tình yêu, sự nghiệp
collab-la-gi
Collab là gì? Tầm quan trọng của collab với doanh nghiệp
Nóng cùng EURO với SIM VNSKY: Miễn phí 30 ngày sử dụng ứng dụng MyTV