Doanh thu iPhone 12

“Bom tấn” iPhone 12 dự kiến doanh thu kỷ lục giúp Apple vươn lên dẫn đầu thị trường quý 4

XEM NHANH

Apple vừa mới công bố loạt điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của mình. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, bắt mắt, iPhone 12 còn được nâng cấp hiệu năng đáng kể. Doanh thu iPhone 12 dự kiến sẽ đạt kỷ lục trong quý 4.

Doanh thu iPhone 12 dự kiến đạt con số kỷ lục

Năm nay Apple công bố 4 phiên bản: iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Cả 4 phiên bản đều tự hào với khả năng kết nối mạng 5G cực nhanh. Đây cũng là những chiếc iPhone đầu tiên sở hữu con chip A14 Bionic mới nhất của nhà Appe. Ngoài ra, thiết kế cạnh phẳng sang trọng cũng là điểm được nhiều người dùng yêu thích. 

Doanh thu iPhone 12

Đó là lý do tại sao iPhone 12 Series được dự đoán sẽ tăng doanh số bán hàng trong quý 4 năm 2020. Theo Tom Kang – Giám đốc nghiên cứu tại CounterPoint Research: “Apple đã làm rất tốt trong việc thúc đẩy thị trường điện thoại thông minh toàn cầu. Trong thời điểm xảy ra Covid-19 vào quý 2, Apple cũng đã tung ra iPhone SE với mức giá rẻ.” Ngoài ra, các mẫu iPhone 11 năm ngoái cũng chưa hề hạ nhiệt. Cùng với việc hạ giá khi iPhone 12 ra mắt, doanh số bán của Apple dự kiến sẽ đạt kỷ lục trong quý 4.

iPhone 12 Series sẽ thống lĩnh thị trường năm nay

Hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác đều phải chịu tác động của đợt bùng phát Covid-19. Apple dường như vẫn đang hoạt động ổn trong giai đoạn này. Hơn nữa, dòng sản phẩm iPhone 12 được đánh giá là vượt trội so với iPhone 11. Theo dự đoán, thị trường điện thoại thông minh toàn cầu nói chung dự kiến ​​cũng sẽ giảm 10% trong năm nay. Tuy nhiên, nhà “Táo khuyết” sẽ đạt được ​​mức tăng trưởng 4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh thu iPhone 12

Bên cạnh đó, nhu cầu đổi một chiếc iPhone mới của người dùng iOS cũng tăng dần theo từng năm. Và việc nâng cấp lên mạng 5G cũng là một tính năng rất được mong đợi ở một số thị trường. Hơn nữa, các tùy chọn đa dạng về kích thước màn hình và giá cả có thể thúc đẩy doanh số bán hàng ở nhiều phân khúc khác nhau. Đặc biệt tại những quốc gia đã phát triển mạng 5G, iPhone 12 sẽ trở nên phổ biến hơn nữa. 

Trên đây là thông tin doanh thu iPhone 12. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
galaxy-m15-5g
Galaxy M15 5G: Màn hình Super AMOLED, pin lên đến 6000 mAh
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng