Dù rằng vẫn chưa ra mắt thế nhưng iPhone 9 được giới phân tích cho rằng mẫu máy này sẽ mang lại doanh thu tỷ đô cho Apple trong năm 2020

iPhone 9 được giới phân tích tin tưởng rằng sẽ mang lại doanh thu tỷ đô cho Apple trong năm 2020

XEM NHANH

Dù rằng việc ra mắt của iPhone 9 chưa có thời gian cụ thể thế nhưng chiếc điện thoại này đã sớm được giới phân tích đánh giá cao và sẽ mang lại doanh thu lớn cho Apple trong năm 2020.

Doanh thu của Apple trong năm 2020 sẽ tăng trưởng mạnh nhờ iPhone 9?

Vào ngày thứ 6 tuần trước, giá trị cổ phiếu của Apple đạt mức 320 đô la Mỹ, tức vào khoảng 7.5 triệu đồng. Thế nhưng vào hôm thứ 6 vừa rồi, giá trị cổ phiếu đã rơi xuống mức thấp, chỉ còn 274 đô la Mỹ (khoảng 6.3 triệu đông), tức là đã giảm khoảng 14% so với tuần trước.

Sự suy giảm này một phần là do sự bùng phát của dịch viêm phổi cấp Corona và vẫn chưa có biện pháp để ngăn chặn hoàn toàn. Thế nhưng CEO Tim Cook vẫn hoàn toàn tự tin rằng chiếc iPhone 9 được ra mắt vào tháng 3 tới đây sẽ giúp cho doanh thu của Apple ổn định trở lại.

doanh thu apple trong năm 2020

CEO Tim Cook tự tin rằng iPhone 9 sẽ giúp cho doanh thu của Apple ổn định trở lại

Theo đó, các nhà phân tích hàng đầu cũng có dự đoán rằng mẫu điện thoại iPhone 9 sẽ giúp cho lợi nhuận và doanh thu của Apple sẽ đạt đỉnh là 12 tỉ đô la Mỹ trong năm 2020. Nếu như tính chi tiết ra thì chúng ta sẽ có con số là 30 triệu chiếc iPhone 9 được bán ra với mức là là 399 đô la Mỹ (tức là xấp xỉ 10 triệu đồng/chiếc). Thế nhưng dự đoán này chỉ đúng khi và chỉ khi dịch Corona được dập tắt hoàn toàn và iPhone 9 sẽ ra mắt theo đúng như kế hoạch đã đề ra.

doanh thu apple trong năm 2020

iPhone 9 sẽ có thiết kế tương tự như “người anh” iPhone 8?

Như các báo cáo đã có từ trước thì iPhone 9 sẽ có thiết kế gần tương tự như người đàn anh iPhone 8 với màn hình rộng 4.7 inch, sử dụng con chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ cùng với sự xuất hiện trở lại của Touch ID. Trong bối cảnh dịch Corona hiện nay, người người nhà nhà đều đeo khẩu trang thì Touch ID có thể sẽ lại là một lợi thế, ghi điểm trong mắt người dùng.

Tạm kết

Nếu như không có gì thay đổi thì iPhone 9 có thể sẽ được ra mắt vào giữa hoặc cuối tháng 3 tới đây. Hy vọng rằng đến lúc đó dịch bệnh sẽ được kiểm soát và sự kiện ra mắt sẽ diễn ra theo đúng dự kiến. Còn bạn đọc thì có mong chờ đến buổi ra mắt của iPhone 9 không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi kích cỡ chữ trên điện thoại

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý