doanh thu Apple quý 3

Apple chiếm 42% thị phần và dẫn đầu doanh thu điện thoại thông minh quý 3 toàn cầu nhờ 5G

XEM NHANH

Trong khi thị trường điện thoại thông minh toàn cầu đang sụt giảm, doanh thu Apple quý 3 vẫn đạt được con số ấn tượng. Thậm chí thị phần của hãng còn tăng lên tới 42%. Nguyên nhân là do người dùng chuyển sang sử dụng 5G.

Doanh thu Apple quý 3 tăng đáng kể

Theo báo cáo của Counterpoint Research, Apple đã có một quý kinh doanh ấn tượng và vẫn giữ vị trí dẫn đầu thị trường của mình. Hiện tại, thị trường điện thoại thông minh nói chung giảm 3% so với cùng kỳ năm ngoái, các lô hàng cũng giảm 12%. Trong tổng doanh số bán hàng, điện thoại 5G chiếm 46% lô hàng của quý. Trong đó, 42% là thị phần của Apple.

Quả táo

Trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9 năm 2022, iPhone 14, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max của thương hiệu này đã có doanh số bán hàng cao. Nhờ đó nó đã đưa thị phần của hãng tăng lên từ mức 37,1% cùng kỳ năm ngoái. Bạn có thể xem trong hình ảnh thống kê bên trên.

doanh thu Apple quý 3

Trong khi Apple dẫn đầu thị trường, Samsung của Hàn Quốc đứng ở vị trí thứ hai với 18,3% doanh thu. Xiaomi đứng ở vị trí thứ ba với 8,3% thị phần, trong khi OPPO và Vivo lần lượt chiếm 6% và 5%. Rõ ràng dòng iPhone 14 series đang hoạt động tốt trên thị trường mặc dù bị ảnh hưởng của Covid-19.

Trên đây là thông tin doanh thu Apple quý 3. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  So sánh Camera iPhone 13 Pro Max và iPhone 14 Pro

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản