doanh số Xiaomi tăng

Xiaomi tăng trưởng mạnh trong khi doanh số Apple đang sụt giảm

XEM NHANH

Thị trường điện thoại tại Trung Quốc cuối năm có sự thay đổi về vị trí giữa các thương hiệu. Theo thống kế, doanh số Xiaomi chứng kiến sự tăng trưởng mạnh. Mặc dù vậy Apple vẫn là thương hiệu dần đầu thị trường. 

Doanh số Xiaomi đang tăng trưởng mạnh

Trung Quốc có thể coi là thị trường lớn nhất tại Trung Quốc. Tất nhiên nó cũng tạo ra sự cạnh tranh lớn giữa các thương hiệu trong và ngoài nước. Đầu năm nay, CEO Xiaomi LeiJun đã tuyên bố flagship sẽ là hướng đi để Xiaomi phát triển. Công ty cũng đã giới thiệu những chiếc flagship mới với công nghệ hàng đầu. Và tất nhiên kết quả đúng như kỳ vọng của họ.

doanh số Xiaomi tăng

Theo dữ liệu thống kê doanh số bán hàng các thương hiệu của một cơ quan nghiên cứu thị trường công bố, Xiaomi đứng thứ 2 với doanh số 3.4 triệu chiếc. Apple vẫn dẫn đầu với doanh số bán 5.3 triệu chiếc điện thoại. Dù vậy, Xiaomi ghi nhận mức tăng trưởng 34.6% so với tháng trước, trong khi Apple đang giảm 16.5%. Xiaomi cũng là thương hiệu Trung Quốc dẫn đầu trên thị trường điện thoại thông minh.

Xiaomi MIUI 14

Xiaomi đã bán được nhiều điện thoại trong lễ hội thương mại điện tử Double 11 năm nay. Theo dữ liệu chính thức từ Xiaomi, trong toàn bộ giai đoạn Double 11, số tiền thanh toán trên kênh đa kênh của Xiaomi vượt qua 17 tỷ nhân dân tệ (2.4 tỷ USD). Redmi K50, Redmi K50 Extreme Edition, Xiaomi 12S Pro và các mẫu khác lần lượt đạt doanh số bán sản phẩm hàng đầu trong phân khúc giá của nó.

Trên đây là thông tin doanh số Xiaomi tăng. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Những lý do nên chọn Xiaomi 12T

Tin mới nhất
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc
Đánh giá Nubia RedMagic 7: Một chiếc điện thoại dành cho game thủ chứ không phải ai khác
Điện thoại Android sẽ phát hiện được cuộc gọi lừa đảo nhờ AI
Huawei ra mắt
Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…