doanh số Xiaomi Band 7

Doanh số bán Xiaomi Smart Band 7 vượt mốc 1 triệu chiếc chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã giới thiệu thiết bị theo dõi sức khỏe Xiaomi Smart Band 7. Theo thống kê, doanh số Xiaomi Smart Band 7 đã vượt mốc 1 triệu chiếc chỉ trong vòng chưa đầy một tháng. 

Doanh số Xiaomi Smart Band 7 vượt mốc 1 triệu thiết bị

Xiaomi Smart Band 7 là thiết bị theo dõi sức khỏe mới nhất được Xiaomi giới thiệu. Trong vòng chưa đầy một tháng từ khi ra mắt, nó đã đạt được những con số ấn tượng. Xiaomi gần đây đã chia sẻ hình ảnh quảng cáo cho Xiaomi Smart Band 7 trên Weibo của mình. Đáng chú ý, thiết bị này đã vượt mốc 1 triệu thiết bị trong thời gian rất ngắn.

doanh số Xiaomi Band 7

Đây là một cột mốc quan trọng cho thấy các thiết bị theo dõi sức khỏe nhà Xiaomi vẫn thu hút được sự quan tâm của người dùng. Hiện tại, thiết bị này mới chỉ sẵn có tại thị trường Trung Quốc. Sau khi ra mắt toàn cầu, Xiaomi Smart Band 7 có thể sẽ đạt được những kỉ lục doanh số bán ấn tượng hơn nữa.

doanh số Xiaomi Band 7

Xiaomi Smart Band 7 có hai biến thể. Cả hai thiết bị đều sở hữu màn hình AMOLED 1.62 inch độ phân giải 192 x 490 pixel, mật độ điểm ảnh 326 PPI và độ sáng tối đa 500nits. Nó còn có tính năng Always-On và đi kèm với nhiều chế độ theo dõi sức khỏe khác. Nếu bạn là người yêu thích thể thao, vận động thì đừng bỏ qua Xiaomi Smart Band 7 khi nó được ra mắt tại thị trường Việt Nam nhé.

Trên đây là thông tin doanh số Xiaomi Smart Band 7. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào
minecraft-trial-thumb
Tải và chơi Minecraft Trial trên PC và Mac bằng giả lập
game-thoi-trang-cong-chua-thumb
Tổng hợp 24 game Y8 công chúa online | Chơi game con gái miễn phí
test-ipad-pro-M4
Test độ bền iPad Pro M4 mới: Kết quả đáng kinh ngạc