doanh số Xiaomi quý 3

Xiaomi “khoe” doanh số bán điện thoại cao ngất ngưởng trong quý 3 năm 2020

XEM NHANH

Sau Huami, Xiaomi cũng vừa tiết lộ doanh số bán điện thoại trong quý 3 năm 2020. Theo đó, công ty đã xuất xưởng khoảng 46.6 triệu điện thoại chỉ trong 4 tháng qua. Doanh thu của Xiaomi cũng tăng đáng kể từ đó.

Doanh số Xiaomi quý 3 cao kỷ lục

Thông tin này được tiết lộ bởi CEO Lei Jun của Xiaomi. Theo đó, tổng doanh thu của Xiaomi trong quý 3 năm 2022 là 72.2 tỷ NDT, tương đương 10.9 tỷ USD). Con số này tăng 34.5% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó lợi nhuận ròng của quý là 4.1 tỷ NDT, tăng 18% so với quý 3 năm 2019. Cả hai con số đều vượt qua kỳ vọng ban đầu.

 

doanh số Xiaomi quý 3Xiaomi tiết lộ tổng lượng hàng xuất xưởng trong quý 3 là 46.6 triệu chiếc, tăng 45.3% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó bao gồm hơn 8 triệu flagship smartphone được bán tại Trung Quốc. Riêng doanh thu từ mảng điện thoại thông minh đã tăng 47.5% so với quý 3 năm ngoái.

Xiaomi “hiên ngang” tại vị trí thứ 3 toàn cầu

Tăng trưởng trên đã Xiaomi lên vị trí thứ ba, với 13,5% thị phần toàn cầu. Canalys báo cáo rằng Redmi, công ty con của Xiaomi chiếm 3 trong số 10 điện thoại thông minh bán chạy nhất thế giới quý 3. Xiaomi cũng tuyên bố rằng thị trường nước ngoài của họ đang phát triển nhanh chóng. Tại Tây Âu, lượng điện thoại thông minh xuất xưởng tăng 107,3%. Ngoài ra, Xiaomi cũng nằm trong số 5 thương hiệu hàng đầu trên 54 thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.

doanh số Xiaomi quý 3

Xiaomi cho biết số người dùng hoạt động hàng tháng trên MIUI (MAU) đã tăng lên 368 triệu vào quý 3 năm 2020. Gần đây công ty đã công bố Xiaomi Vela, một nền tảng IoT mới được xây dựng. Nền tảng mới này sẽ liên kết để xây dựng một hệ sinh thái IoT mạnh mẽ. Xiaomi đang khẳng định hành trình phát triển mạnh mẽ của mình trong những năm gần đây.

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình