COUNTERPOINT: Galaxy S9+ là chiếc smartphone bán chạy nhất toàn cầu tháng 4/2018

COUNTERPOINT: Galaxy S9+ là chiếc smartphone bán chạy nhất toàn cầu tháng 4/2018

XEM NHANH

Cấu hình tốt cùng giá bán hợp lý có lẽ là chưa đủ để các smartphone Trung Quốc đạt doanh số khủng khi trong báo cáo mới nhất thì Samsung và Apple vẫn chiếm trọn “tiêu điểm” với vị trí đầu bảng dành cho Galaxy S9+.

Galaxy S9+ – Doanh số khẳng định thương hiệu

Theo một báo cáo từ hãng nghiên cứu Counterpoint công bố thì Galaxy S9+ là chiếc smartphone bán chạy nhất toàn cầu trong tháng 04/2018 vừa qua. Rất bất ngờ khi trong danh sách này các thiết bị chủ yếu đến từ 2 ông lớn là Samsung, Apple cùng một đại diện cũng khá máu mặt từ Trung Quốc là Xiaomi.

Cụ thể hơn, như bản báo cáo này thì Galaxy S9+ đứng ở vị trí đầu tiên và ngay vị trí thứ 2 là người anh em Galaxy S9 với chung 2.6% thị phần. Trong khi đó, siêu phẩm của Apple trong thời gian qua là iPhone X chỉ đứng vị trí thứ 3 với 2.3% thị phần (đã được làm tròn tỷ lệ phần trăm).

smartphone bán chạy nhất toàn cầu

Để có được thị phần và vị trí cao như này thì có lẽ doanh số bán hàng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương và Bắc Mỹ gần như là góp công lớn nhất. Hơn nữa, kể từ tháng 4 thì cặp đôi Galaxy S9/S9+ đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên toàn cầu.

Quay sang phía bên kia thì Apple góp mặt tới 5 sản phẩm trong tổng số 10 smartphone bán chạy nhất toàn cầu lần lượt là iPhone X ở vị trí thứ 3 (2.3%), iPhone 8 Plus vị trí thứ 4 (2.3%), iPhone 8 vị trí thứ 5 (2.2%) , iPhone 6 vị trí thứ 7 (1.4%) và iPhone 7 vị trí thứ 9 (1.4% thị phần).

Đáng nói hơn, như đề cập trong bản báo cáo này thì trong top 10 smartphone bán chạy nhất không hề có sự góp mặt của những ông lớn Trung Quốc đang “làm mưa làm gió” suốt thời gian qua như Huawei, OPPO, Vivo mà chỉ có duy nhất Xiaomi. Với việc có trong danh sách này thì Xiaomi cũng có hai chiếc smartphone là Redmi 5A và Redmi 5 Plus/Note 5 với thứ hạng khá cao lần lượt là 6 (1.5%) và 8 (1.4% thị phần).

Còn ở vị trí cuối cùng trong top 10 là một chiếc smartphone cao cấp của Samsung đã ra mắt vào năm ngoái là Galaxy S8 vẫn được rất nhiều người ưa chuộng và máy đã đạt 1.3% thị phần toàn cầu.

Sức hấp dẫn đến từ Galaxy S9/S9+ 

Nếu như năm ngoái khi ra mắt Galaxy S8/S8+, Samsung đã tập trung vào trải nghiệm phần nhìn của người dùng với màn hình vô cực cong hoàn hảo thì năm nay, cặp đôi đôi Galaxy S9/S9+ đã được nâng cấp rất nhiều về khả năng nhiếp ảnh với camera chính 12MP, camera selfie 8MP cùng hàng loạt tính năng cao cấp như ống kính khẩu độ kép, AR Emoji, quay video Super Slow Motion 960fps, camera kép (S9+) và hơn thế nữa.

doanh-so-smartphone-toan-cau-1

Cấu hình Galaxy S9/S9+ cũng miễn bàn khi được trang bị vi xử lý Exynos 9810, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và viên pin 3000/3500 mAh giúp bạn xử lý tốt các tác vụ ở mọi nhu cầu, đa nhiệm – lưu trữ file “tẹt ga” và thoải mái sử dụng trong một ngày dài.

smartphone bán chạy nhất toàn cầu

Và nếu như bạn đang có ý định tậu Galaxy S9/S9+ thì có một tin cực vui đó là trong thời gian tới, Samsung sẽ mang về thị trường Việt Nam phiên bản màu Sunrise Gold của cặp đôi này với mức giá không đổi. Quá hấp dẫn đúng không nào? Còn nếu bạn không thể chờ thêm một phút giây nào nữa thì hiện S9/S9+ đang có sẵn hai tuỳ chọn màu là Đen và Tím Lilac cũng đẹp không kém. Hãy đến ngay hệ thống Hoàng Hà Mobile để được trải nghiệm cặp đôi siêu phẩm này nhé.

Tham khảo chi tiết Galaxy S9/S9+ chính hãng TẠI ĐÂY

Xem thêm: Speedtest Galaxy A6+ và HTC Desire 12+, chênh nhau 4 triệu hiệu năng có hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không