doanh số Samsung tại Mỹ

Lần đầu tiên doanh số Samsung “vượt mặt” Apple tại Mỹ kể từ năm 2017

XEM NHANH

Samsung là một trong những nhà sản xuất đứng đầu thị trường điện thoại thông minh. Tuy nhiên tại Mỹ nó hơi “lép vế” so với Apple. Mới đây, doanh số Samsung tại Mỹ cuối cùng đã vượt qua Apple kể từ lần cuối là năm 2017.

Samsung cuối cùng cũng vượt qua Apple

doanh số Samsung tại Mỹ
Theo báo cáo, Samsung đã chiếm được 33.7% thị phần tại Mỹ từ tháng 7 đến tháng 9. Nguyên nhân chính là do bùng nổ nhu cầu với các điện thoại Galaxy A-series. Dòng Galaxy Z Fold 2 và dòng Galaxy Note20 cao cấp cũng đóng góp một phần trong doanh số khổng lồ. Samsung gần đây đã cắt giảm sản xuất Galaxy Note20 & Note20 Ultra do nhu cầu không đạt như dự kiến.

Liệu Samsung có duy trì được vị trí của mình?

Bên cạnh lý do trên, việc iPhone 12 bị trì hoãn ra mắt cũng ảnh hưởng ít nhiều đến Apple. Apple đã chiếm 30,2% doanh số điện thoại thông minh của Mỹ trong quý trước. Tuy nhiên, nhu cầu iPhone 12 đang tăng mạnh. Đặc biệt là vào thời điểm Apple chuẩn bị tung ra iPhone 12 Mini và iPhone 12 Pro Max. Bên cạnh đó, LG cũng chiếm gần 15% doanh số điện thoại thông minh tại Mỹ với dòng sản phẩm tầm trung.

doanh số Samsung tại Mỹ

Samsung đang có kế hoạch phát hành dòng Galaxy S21 sớm hơn một tháng so với thường lệ. Không chắc chắn đây có phải kế hoạch để giữ Apple tại vị trí thứ hai tại Mỹ trong quý tới hay không. Nhưng có một điều chắc chắn Samsung sẽ tiếp tục ở vị trí dẫn đầu toàn cầu. Thậm chí thương hiệu có thể mở rộng thị phần khi Huawei gặp thêm nhiều khó khăn từ lệnh cấm của Hoa Kỳ.

Trên đây là thông tin doanh số Samsung tại Mỹ. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
doi-hinh-reroll-ong-mat-thumb
Hướng dẫn cách chơi đội hình reroll Ong Mật meta 14.18
Cách kết nối điện thoại với tivi Asanzo bằng Wireless Display chi tiết
choi-free-fire
Hướng dẫn chơi Free Fire cho người mới đơn giản nhất trên PC
dien-thoai-nguoi-gia
TOP 10 điện thoại người già chất lượng, giá rẻ hiện nay