Doanh số Redmi Note 7 sau 6 tháng khiến “toàn dân” ngỡ ngàng

Doanh số Redmi Note 7 sau 6 tháng khiến “toàn dân” ngỡ ngàng

XEM NHANH

Câu chuyện doanh số của các hãng công nghệ luôn khiến chúng ta tò mò. Để bớt tò mò, hãy cùng xem thông tin về doanh số Redmi Note 7 sau 6 tháng.

Doanh số Redmi Note 7 sau 6 tháng

Dòng Redmi Note 7 của Xiaomi chiếm được cảm tính của người dùng bởi thiết kế ổn, cấu hình “khủng” trong tầm giá. Chính vì vậy, doanh số của mẫu smartphone này rất được hy vọng về độ “khổng lồ”. Đầu năm 2019, Redmi chính thức tách khỏi công ty mẹ Xiaomi để hoạt động độc lập với tư cách một thương hiệu con và Redmi Note 7 chính là “đứa con đầu lòng” của nó. Đúng như kỳ vọng, sau chưa đầy 6 tháng có mặt ở  thị trường, Redmi Note 7 đạt doanh số 15 triệu chiếc, một con số “trong mơ” với một sản phẩm mới.

Doanh số Redmi Note 7 sau 6 tháng

Redmi Note 7 có gì?

Redmi Note 7 tấn công thị trường với vài model khác nhau, nhưng tựu trung lại thì tất cả chúng đều sở hữu cấu hình ổn, không! phải nói là cấu hình cao so với mức giá người dùng cần bỏ ra. Máy thiết kế đẹp mắt với màn hình “giọt nước”, kích thước màn hình lớn 6.3 inch. Bạn sẽ có cảm biến 48MP của Samsung khi dùng Redmi Note 7 thường và có cảm biến 48MP của Sony trên Redmi Note 7 Pro.

Đi cùng với Redmi Note 7 là chipset Snapdragon 660 cho bản tiêu chuẩn hoặc Snapdragon 675 cho bản Pro, 6GB RAM, 128GB ROM và viên pin lớn dung lượng 4.000mAh.

Doanh số Redmi Note 7 sau 6 tháng

Không chịu thua kém Redmi, mới đây thương hiệu con của Huawei là Honor cũng thông báo rằng mẫu smartphone Honor 8X của họ đã “tẩu tán” thành công 15 triệu chiếc trong 9 tháng và Honor 8X chính là mẫu smartphone bán chạy nhất của nhà Honor từ trước đến nay.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh hiệu năng Realme 3 Pro vs Samsung Galaxy A50

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet
cach-rut-tien-atm
Cách rút tiền ATM không lo bị nuốt thẻ, áp dụng tất cả cây ATM
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm