doanh-so-redmi-k30-1

Dòng Redmi K30 Series chính thức đạt doanh số hơn 3 triệu chiếc bán ra tại Trung Quốc

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi đã chính thức có báo cáo mới nhất về doanh số của dòng Redmi K30 Series, theo đó dòng sản phẩm này đã đạt doanh số hơn 3 triệu chiếc chỉ tính riêng tại thị trường quê nhà Trung Quốc.

Dòng Redmi K30 Series đạt doanh số bán ra khủng tại Trung Quốc

Dòng Redmi K30 Series được Xiaomi trình làng vào tháng 12 năm ngoái với hai mẫu sản phẩm là Redmi K30 và Redmi K30 5G, và đây có thể được coi như là dòng sản phẩm chủ lực của hãng. Thời gian sau này, hãng còn tung ra thêm nhiều phiên bản khác của dòng sản phẩm này.

Và ngày hôm nay, tức 9/7, Xiaomi đã có báo cáo mới nhất về doanh số của dòng Redmi K30 Series. Theo đó, dòng sản phẩm này đã đạt được doanh số vượt mốc 3 triệu chiếc được bán ra, và đây mới chỉ là doanh số được bán ra tại riêng thị trường quê nhà Trung Quốc của hãng. Quay ngược lại thời gian một chút, vào tháng 3 vừa rồi, hãng cũng đã chia sẻ rằng dòng Redmi K30 đạt được con số 1 triệu chiếc được bán ra.

doanh-so-redmi-k30-2

Dòng Redmi K30 chính thức vượt mốc 3 triệu sản phẩm được bán ra tính tới hết tháng 6/2020

Và để nhằm kỉ niệm dấu mốc đáng nhớ này, Xiaomi sẽ bán chiếc Redmi K30 với mức giá ưu đãi bắt đầu từ ngày mùng 8 tới ngày 12/7, nhưng chỉ áp dụng riêng cho thị trường Trung Quốc mà thôi. Cụ thể, Redmi K30 phiên bản RAM 6GB/128GB ROM sẽ có mức giá 1.399 NDT (~4.6 triệu đồng), còn phiên bản RAM 8GB/128GB ROM sẽ có mức giá 1.599 NDT (~5.3 triệu đồng).

Một thông tin ngoài lề, đó là mới đây đã rò rỉ về thông tin rằng Xiaomi sẽ sớm cho ra mắt chiếc Redmi K30 Ultra, mẫu smartphone cao cấp nhất của dòng Redmi K30 Series, với cấu hình là con chip Dimensity 1000+, pin 4.500mAh cùng hệ thống 4 camera 64MP ở mặt lưng.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này của dòng Redmi K30? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Star 4 – Cạnh tranh được với Joy 3 trong phân khúc 2 triệu đồng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính