doanh-so-nokia-tang-manh

Doanh số Nokia bứt tốc trên đà tăng trưởng

XEM NHANH

Trong năm nay, HMD Global đã cho ra mắt 4 thiết bị Nokia là Nokia 3/5/6 và Nokia 8. Trong một báo cáo mới đây thì doanh số Nokia đã tăng mạnh mẽ trở lại.

Doanh số Nokia

Thật đáng buồn khi HMD Global lại không công bố một con số cụ thể. Tuy nhiên, điều này cũng khá là dễ hiểu khi Nokia mới quay trở lại thị trường không lâu. Chính vì thế việc công bố doanh số Nokia bán được khá là tế nhị. HMD Global cho biết, họ không muốn bị so sánh với những hãng khác như Apple hay Samsung.

Theo Forbes, Giám đốc bộ phận marketing của HMD Global – ông Pekka Rantal chia sẻ rằng: “Tôi và công ty rất vui với doanh số hiện tại”. Ngoài hàng triệu smartphone Nokia và tính cả dòng điện thoại cơ bản nữa thì năm nay chúng tôi đã bán được hàng chục triệu thiết bị”.

Doanh số Nokia

Chúng ta cũng có thể dự đoán một phần nào đó doanh số Nokia qua ứng dụng Nokia Mobile Support. Ứng dụng này đã có đến 5 triệu lượt tải xuống. Có nghĩa là Nokia đã có hơn 5 triệu thiết bị của Nokia được bán ra.

Trong buổi họp báo ra mắt Nokia 8 tại Việt Nam vừa qua, một lãnh đạo Nokia đã vô tình cho biết doanh số smartphone Nokia đã vượt qua cả Vivo. Nếu sự thật đúng như vậy thì đây sẽ là một tín hiêu vô cùng đáng mừng cho HMD Global và Nokia.

Nokia cũng đang trong quá hình phát triển và cập nhật Android Oreo cho các thiết bị của mình. Hy vọng người dùng sẽ tiếp tục ủng hộ Nokia với những nỗ lực cố gắng trở lại thị trường của mình.

Xem thêm: Trải nghiệm Nokia 8 – Món hời trong tầm giá hơn 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nhan-dinh-bo-czech-thumb
Nhận định Bồ Đào Nha vs CH Czech: Ronaldo khai “nòng”?
ket-qua-euro-hom-nay-thumb
Kết quả Euro hôm nay 18/6: Quá nhiều bất ngờ xảy ra!!
game-pokemon-go
Cách chơi Pokemon GO không cần di chuyển, ai cũng làm được
breeze-valorant-1
Chi tiết những thay đổi cụ thể trong map Breeze Valorant