Huawei đã bán được 10 triệu chiếc Mate 20/20 Pro mà không cần thị trường Mỹ

Huawei đã bán được 10 triệu chiếc Mate 20/20 Pro mà không cần thị trường Mỹ

XEM NHANH

Đây chắc chắn là niềm vui khó tả của Huawei khi dù không bán ở thị trường Mỹ nhưng cặp đôi Mate 20/20 Pro vẫn đạt được doanh số ấn tượng.

Kỉ lục ấn tượng trong 4 tháng rưỡi

Chỉ còn hơn hai tuần nữa là Huawei sẽ công bố dòng sản phẩm P30 Series với cụm 4 camera sau cùng khả năng zoom quang học 10x. Mới đây thôi, Huawei vừa mới công bố một tin vui trên tài khoản Twitter của hãng rằng doanh số Mate 20 Pro và Mate 20 đã đạt được 10.000.000 chiếc trên thị trường toàn cầu.

Cảm ơn tất cả mọi người đã giúp chúng tôi đạt được kỉ lục 10.000.000 sản phẩm #Mate20Series được bán ra kể từ khi được ra mắt vào tháng 10 năm 2018. Chúng tôi vô cùng bất ngờ và biết ơn, chắc chắn những sản phẩm trong tương lai mang thương hiệu Huawei sẽ ngày càng tốt hơn để phục vụ các bạn.

Dù không được bán “chính thức” tại Mỹ, thị trường điện thoại thông minh lớn và có lợi nhuận cao nhất thế giới nhưng Mate 20 Series vẫn bán được 10 triệu sản phẩm chỉ trong bốn tháng rưỡi. Đây không phải là lần đầu tiên một công ty kinh doanh smartphone làm được điều này, trước đó dòng P20 và Mate 10 cũng đã đạt được kỉ lục tương tự.

Doanh số Mate 20 Pro
Mate 20 và Mate 20 Pro

Trong khi bộ đôi P20/P20 Pro cần khoảng năm tháng, thậm chí Mate 10/10 Pro mất gấp đôi thời gian và còn được bán tại Mỹ thì chắc chắn điều mà Mate 20 và Mate 20Pro làm được là rất đáng nể.

Huawei sẽ không cần thị trường Mỹ nữa?

Những điều trên cho thấy rằng Huawei thực sự không cần thị trường Mỹ để thành công. Không những thế, Huawei mới đây còn chính kiện chính phủ Mỹ vì quá “bất công” chặn mọi hoạt động kinh doanh của hãng tại nước này

Doanh số Mate 20 Pro

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc rất lớn ở châu Á, phát triển với tốc độ điên cuồng ở châu Âu và thậm chí còn nổi tiếng ở Canada, nơi Mate 20 Pro được bán thông qua các nhà mạng lớn như Rogers, Bell và Telus. Nếu công ty tiếp tục tiến bộ ở cả hai phân khúc cao cấp và trung cấp, rất có thể thị trường điện thoại thông minh sẽ sớm có một ”ông vua” mới thay thế cho Samsung hay Apple.

Bạn thấy sao về doanh số Mate 20 Pro và Mate 20 đã làm được? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhé.

Xem thêm: Samsung Galaxy A30 & A50 giá cực tốt!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
vivo-X100-Ultra-ra-mat
Vivo xác nhận ngày ra mắt vivo X100 Ultra vào ngày 13 tháng 5
apple-pencil-pro
Apple Pencil Pro xuất hiện trên website chính thức của Apple Nhật Bản, hứa hẹn sắp ra mắt?
tro-choi-hai-nguoi-thumb
Top 10 tựa game 2 người miễn phí trên máy tính và điện thoại
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi