doanh-so-iphone-tai-trung-quoc-1

Dù bị dịch bệnh và thiên tai, doanh số iPhone tại Trung Quốc vẫn tăng trưởng mạnh trong quý 2 năm nay

XEM NHANH

Theo một số liệu báo cáo mới nhât gần đây, doanh số của iPhone tại Trung Quốc trong quý 2 năm nay vẫn tăng trưởng cực mạnh bất chấp thiên tai và dịch bệnh vẫn đang hoành hành tại đất nước này.

Doanh số iPhone tại Trung Quốc vẫn tăng trưởng mạnh trong quý 2/2020

Theo đó, đây là dữ liệu được lấy từ cơ quan Shanghai’s CINNO Research. Dữ liệu này đã cho biết rằng doanh số bán ra của iPhone tại đất nước tỉ dân này đã có mức tăng trưởng vô cùng mạnh mẽ trong khoảng thời gian từ tháng 4 cho tới tháng 6 năm nay.

Cụ thể, trong quý 2, Apple đã chính thức đạt mức tăng trưởng lên tới 225% so với cùng kỳ quý trước. Và dữ liệu thống kê còn cho biết rằng Apple đã bán được tổng cộng hơn 13 triệu chiêc iPhone tại Trung Quốc, giúp thúc dẩy doanh số hàng năm của công ty lên đến 62%.

doanh-so-iphone-tai-trung-quoc-2

Doanh số iPhone tại Trung Quốc đạt mức kỉ lục trong quý 2/2020

Được biết, lợi nhuận lớn nhất của Táo khuyết đạt được là vào tháng 2, với doanh số bán ra iPhone đạt 500.000 chiếc. Và kể từ đó trở đi, thế hệ iPhone 11 Series đã giúp cho công ty Cupertino hồi phục lại một cách nhanh chóng tại Trung Quốc, cứu vớt lại quãng thời gian không mấy thành công của iPhone Xs/Xs Max và iPhone Xr trong năm 2019.

Ngoài ra, chiếc iPhone SE 2020 cũng là một “con bài” khác của Apple, với mức giá hợp lý cùng một cấu hình vượt trội, mẫu iPhone này cũng đã góp phần làm tăng doanh số bán hàng của Apple tại rất nhiều thị trường khác nhau trên thế giới và tất nhiên trong đó có cả Trung Quốc.

Cơ quan Counterpoint Research mới đây cũng vừa xuất hiện thêm một thông báo mới, cho biết Apple đã phân phối ra thị trường tới hơn 7 triệu mẫu iPhone từ tháng 4 đến tháng 6. Số liệu này đã tăng lên tới 30% so với cùng kì năm ngoái. Và hiện tại, Trung Quốc đang phải ghi nhận con số này giảm 17% so với hồi tháng 6.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mức tăng trưởng mạnh mẽ này của Apple? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Sony WF-SP800N – Tai nghe thể thao CHẤT, công nghệ không kém gì WF-1000XM3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn