iPhone 7 và 7 Plus là 2 smartphone bán chạy nhất Quý vừa qua, Galaxy S8 đứng thứ 3

XEM NHANH

Kết quả kinh doanh Quý II 2017 của Apple cực kì khả quan, khi mà doanh số iPhone 7 và 7 Plus đều tốt hơn hẳn so với các model Android khác.

Doanh số iPhone 7 và 7 Plus vẫn đang rất tốt

Theo số liệu thống kê từ Strategy Analytics, iPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện đang là 2 mẫu smartphone thông dụng nhất thế giới trong Quý II/2017. Cặp đôi này bán được tổng cộng 32 triệu máy trong vòng 3 tháng.

Juha Winter – nhà phân tích cấp cao của Strategy Analytics cho rằng: “iPhone 7 vẫn là model smartphone thông dụng nhất thế giới. Chúng là sự kết hợp giữa thiết kế thân thiện với người dùng; ứng dụng hỗ trợ phong phú và sự xuất hiện của các nhà bán lẻ rộng khắp.”

doanh số iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Doanh số iPhone 7, 7 Plus và các thiết bị di động khác trong Quý II/2017

Trong cùng kì, Samsung bán được khoảng gần 20 triệu máy Galaxy S8 và S8+. Con số này thực tế cũng là rất “khủng” và là cao nhất tính trong các thiết bị Android.

Về phần cặp đôi của Samsung, Neil Mawston, Giám đốc Strategy Analytics nhận định: “Galaxy S8 đã nhanh chóng trở thành mẫu điện thoại thông minh Android phổ biến nhất thế giới. Điều này là nhờ thiết kế màn hình cong; kho ứng dụng phần mềm phong phú và hệ thống phân phối bán lẻ tại hàng chục thị trường”.

Vị trí thứ 5 bất ngờ thuộc về chiếc Xiaomi Redmi 4A. Thiết bị này được Xiaomi ra mắt từ cuối năm 2016 nhưng hiện vẫn bán rất tốt. Máy có điểm nhấn là cấu hình cao và giá rất hấp dẫn.

Tổng cộng, trong Quý II 2017, đã có 303.7 triệu chiếc smartphone được bán ra. Con số này thấp hơn khá nhiều so với 341.5 triệu máy của năm ngoái. Phần lớn các thiết bị trong số này sử dụng Android. Cụ thể, riêng tại Mỹ, có tới 67% mẫu smartphone bán ra hiện đang chạy nền tảng của Google.

Xem thêm: Trải nghiệm loa Harman Kardon Onyx Studio 3: Loa khủng từ thương hiệu khủng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng