doanh số iPhone 14 Pro tăng

Mặc kệ thị trường smartphone sụt giảm, doanh số iPhone 14 Pro vẫn tiếp tục tăng

XEM NHANH

Các dự đoán gần đây đều cho rằng thị trường smartphone sẽ tiếp tục sụt giảm trong năm tới. Theo dữ liệu Trendforce, doanh số iPhone 14 vẫn đang tăng. Nhu cầu của người dùng cho chiếc iPhone này vẫn không có dấu hiệu giảm xuống. 

Doanh số iPhone 14 Pro tăng nhanh vì nhu cầu người dùng

Theo Trendforce, nhu cầu của người dùng cho mẫu iPhone 14 Pro cao hơn nhiều so với dự kiến của Apple. Vào thời điểm sau khi ra mắt, hai mẫu Pro có số lượng đơn đặt hàng là 50%. Tuy nhiên hiện tại con số này đã tăng lên 60%, thậm chí là 65%. Trong khi đó, iPhone 14 Plus lại có nhu cầu thấp hơn kỳ vọng.

doanh số iPhone 14 Pro tăng

Theo khảo sát mới nhất của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple đã yêu cầu Foxconn tiếp tục tăng sản lượng iPhone 14 Pro lên 10%. Phân tích này được đưa ra sau khi có báo cáo khác cho rằng các mẫu Pro bán chạy hơn các phiên bản thông thường. Sự thay đổi này cũng thể hiện rõ trong tính sẵn có tại Apple Store. Các mẫu iPhone 14 Pro không có sẵn nhiều nhưng lượng hàng iPhone 14 luôn đầy đủ.

doanh số iPhone 14 Pro tăng

Hầu hết lý do người dùng lựa chọn dòng sản phẩm cao cấp đó là những nâng cấp của nó xứng đáng để họ bỏ thêm tiền. Thay vì họ chọn mua iPhone 14 không quá khác biệt với iPhone 13 năm ngoái. Trendforce cũng dự đoán rằng một ống kính tiềm vọng để tăng khả năng zoom quang học sẽ là một trong những điểm khác biệt chính của iPhone 15 Pro năm sau. Cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin doanh số iPhone 14 Pro tăng. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8
ra-mat-Xiaomi-14-Ultra
Xiaomi xác nhận ra mắt Xiaomi 14 Ultra tại Việt Nam