doanh số iPhone 14

Giá bán cao hơn nhưng doanh số iPhone 14 đã vượt mặt iPhone 13 năm ngoái

XEM NHANH

So với năm ngoái, dòng iPhone 14 Series dường như đang làm tốt nhiệm vụ của mình hơn. Mặc dù giá bán cao hơn một chút, nhưng doanh số iPhone 14 đã vượt qua người tiền nhiệm iPhone 13.

Doanh số iPhone 14 Series trong tháng 10

Mới đây, nhà phân tích Ross Young đã tiết lộ thông tin liên quan đến dòng iPhone 14 Series. Theo đó, các lô hàng iPhone 14 và iPhone 14 Pro đang được đẩy mạnh sản xuất hơn so với iPhone 13 năm ngoái. Dữ liệu dựa trên số lượng đơn đặt hàng màn hình từ Apple, cho thấy công ty đang tập trung sản xuất cho mẫu nào.

doanh số iPhone 14

Theo dữ liệu, đơn đặt hàng cho iPhone 14 Pro Max cao hơn 18% so với đơn đặt hàng iPhone 13 Pro Max trong cùng khoảng thời gian năm ngoái. Trong khi đó, đơn đặt hàng cho màn hình iPhone 14 đã giảm 38% so với iPhone 13 vào cùng thời điểm. Nếu nhìn vào bảng trên có thể thấy iPhone 14 Pro Max đang là mẫu phổ biến nhất.

doanh số iPhone 14

iPhone 14 Pro cũng là một trong hai mẫu cao cấp đang có nhu cầu mua lớn. Ngoài ra, so với iPhone 13 Mini năm ngoái, iPhone 14 Plus đang gây ấn tượng tốt hơn với người dùng. iPhone 14 Pro Max có giá bán cao nhất, nhưng với những nâng cấp và con số thống kê đến thời điểm hiện tại, không nằm ngoài khả năng nó sẽ là chiếc iPhone đắt hàng nhất trong năm nay.

Trên đây là thông tin doanh số iPhone 14. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới