doanh số iPhone 13

Doanh số iPhone 13 vẫn không ngừng tăng lên ngay cả khi iPhone 14 sắp ra mắt

XEM NHANH

Dòng iPhone 13 đã tạo được ấn tượng với người dùng ngay từ khi được giới thiệu lần đầu năm ngoái. Hiện tại, Apple đang chuẩn bị trình làng “người kế nhiệm” iPhone 14. Tuy nhiên doanh số của iPhone 13 vẫn đang tăng trưởng đều. 

Doanh số bán iPhone 13 vẫn đang tăng lên

Sau thời gian dịch bệnh, thị trường điện thoại thông minh có dấu hiệu phục hồi nhưng vẫn còn chịu ảnh hưởng ít nhiều. Nhưng điều đó dường như không tác động quá lớn đến Apple khi dòng iPhone 13 vẫn tiếp tục bán tốt. Các nhà phân tích Phố Wall tin rằng iPhone 14 sau khi ra mắt sẽ còn đắt hàng hơn.

doanh số iPhone 13

Theo 9to5Mac, Apple đã dẫn đầu thị trường điện thoại cao cấp trong quý 1 năm 2022 và đứng thứ hai về doanh số bán hàng chung trên toàn câu. Thậm chí, trong tháng 7, nhu cầu của người dùng đối với các mẫu smartphone khác còn có dấu hiệu giảm. Nguồn tin cũng cho biết, lô hàng iPhone 13 xuất xưởng trong tháng 7 nhiều hơn 1/3 so với tháng 7 năm ngoái. Đây là một hiện tượng khác thường vì hàng năm doanh số iPhone cũ có xu hướng giảm vào tháng 7 và 8 khi người dùng chờ đợi sự kiện tháng 9 hàng năm.

doanh số iPhone 13

Một số nguyên nhân có thể giải thích tại sao doanh số iPhone 13 vẫn tốt. Đó có thể là vì iPhone 14 sẽ không có nhiều tính năng khác biệt so với iPhone 13. Hoặc theo một rò rỉ khác nó có thể sẽ giữ lại con chip năm ngoái, thiết kế và các chức năng máy ảnh khác không đổi, ít nhất là trên hai mẫu tiêu chuẩn. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin doanh số iPhone 13. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600