doanh số iPhone 12 Pro

Doanh số iPhone 12 Pro “lấn lướt” Huawei tại Trung Quốc, dự báo kỷ lục trong Q1/2021

XEM NHANH

Dòng iPhone 12 series có vẻ vẫn chưa hạ nhiệt tại thời điểm này. Có nhiều thông tin cho rằng doanh số iPhone 12 Pro thậm chí có thể vượt qua Huawei tại Trung Quốc. Huawei có thể sẽ gặp khó khăn ngay trên thị trường quê nhà của mình.

Doanh số iPhone 12 Pro dự báo kỷ lục trong Q1/2021

Theo Digitimes, hầu hết người dùng đều ưa chuộng dòng iPhone 12 Pro hơn ba biến thể còn lại. Doanh số iPhone 12 mini 5,4 inch thấp hơn so với dự kiến ​​tại hai thị trường quan trọng là Mỹ và châu Âu. Nhiều khả năng, Apple sẽ tiến hành cắt giảm sản xuất của mẫu điện thoại này. Có nhiều lý do cho rằng vì đại dịch Covid-19 nên nhu cầu với điện thoại iPhone 12 Mini mới giảm sút như vậy.

doanh số iPhone 12 Pro

Trong khi đó, có thông tin cho rằng nhà sản xuất Foxconn đã nhận thêm đơn đặt hàng lắp ráp iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max. Hiện Apple đã đóng cửa nhiều Apple Store tại Mỹ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trong khi đó, bạn vẫn có thể mua các mẫu iPhone 12 series tại các cửa hàng bán lẻ.

Đặt mua iPhone 12 series tại đây

Huawei có thể gặp khó khăn ngay tại Trung Quốc

Cuối tháng trước, các nhà phân tích dự báo Apple có thể xuất xưởng 51 triệu chiếc iPhone trong quý 1 năm 2021. Đây là mức tăng 8,5% so với ước tính ban đầu của Apple, con số dự kiến chỉ 47 triệu điện thoại. Dòng iPhone 12 Pro đã trở nên phổ biến đến mức Digitimes cho biết lần đầu tiên sau nhiều năm, Apple có thể vượt qua Huawei ở Trung Quốc. Ở thời điểm hiện tại, Apple đã là nhà sản xuất điện thoại 5G lớn thứ hai tại Trung Quốc chỉ sau Huawei.

doanh số iPhone 12 Pro

Apple đã phát hành bốn mẫu iPhone 5G khác nhau trong năm nay. Cả bốn mẫu đều sử dụng chip A14 Bionic mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Nhà sản xuất TSMC đã giới thiệu con chip này bằng cách sử dụng tiến trình 5nm. Mặc dù còn khá sớm nhưng rất nhiều người dùng đã bắt đầu kỳ vọng về dòng iPhone 13 năm sau. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin doanh số iPhone 12 Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill