iphone12

Doanh số iPhone 12 đạt tốc độ kỷ lục, phá vỡ cột mốc thế hệ Apple cũ từng đạt được

XEM NHANH

Các nhà phân tích cho hay Apple đang trên đà phát triển doanh số nhờ vào iPhone 12. Chúng thậm chí còn có thể sẽ phá vỡ kỷ lục mà các dòng iPhone trước từng đạt được.

iPhone 12 5G đang đạt tốc độ bán hàng kỷ lục

Theo phonearena, doanh số kỷ lục mà Táo khuyết từng thiết lập được cho đến hiện tại là bán được 231 triệu chiếc iPhone năm 2015. Đây là thời điểm iPhone 6 và 6 Plus trình làng với thiết kế viền bo tròn khác hoàn toàn đời cũ.

Tuy nhiên, theo hai nhà phân tích làm việc cho công ty chứng khoán Wedbush, Strecker Backe và Daniel Ives, kỷ lục này có thể sẽ bị iPhone 12 phá vỡ và “soán ngôi” thời gian tới.

iPhone-12-series-1

Doanh số bán các thiết bị này hiện đang tăng rất mạnh do lần đầu tiên hỗ trợ 5G. Đáng nói, mẫu iPhone 12 lần này trở lại với những cạnh phẳng từng được thiết kế ở dòng iPhone 4 và 5, 5s. Và chính sự thay đổi tưởng mới mà cũ này giúp chúng bán “đắt như tôm tươi”.

Báo cáo mới nhất của Backe và Ives cho biết trong quý 3, tổng số lượng iPhone được bán ra đã đạt khoảng 56 triệu đến 62 triệu. Trong quý 6 về cơ bản cũng sẽ không thay đổi, trung bình khoảng 40 triệu.

Pacific-Blue-iPhone-12-Pro-The-Apple-Post-960×640

Trong thời gian vừa qua, chỉ có doanh số của iPhone 12 mini 5,4 inch là không tốt như mong đợi. Nó chiếm khoảng 4-6% trong tổng doanh số các mẫu năm 2020. Tuy nhiên để “cứu vớt” điều đó, Apple có thể sản xuất phiên bản khác thay thế. Các nhà phân tích của Wedbush cũng kỳ vọng iPhone 13 (hoặc iPhone 12s) sắp tới cũng sẽ tạo được sức hút.

Tạm kết

Nhiều thông tin đồn thổi rằng thế hệ iPhone 13 sẽ cho ra mắt 4 phiên bản với cùng kích cỡ của iPhone 12 series. Bạn đọc có đang mong chờ sự ra mắt này? Hãy để lại comment ở phần bình luận bên dưới nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị