Honor 20 đạt doanh số 1 triệu máy bán ra sau 14 ngày

Honor 20 đạt doanh số 1 triệu máy bán ra sau 14 ngày

XEM NHANH

Doanh số Honor 20 đã được công bố trên toàn cầu và quả thực hãng công nghệ đến từ Trung Quốc này đã khiến chúng ta phải nể phục.

Doanh số Honor 20 Pro

Doanh số Honor 20 đạt 14 triệu máy

Honor 20 Series đã được giới thiệu gần một tháng trước căng thẳng của cuộc chiến thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ, thế nhưng sức hút của dòng sản phẩm này không hề bị suy giảm khi số lượng tiêu thụ của nó sẽ khiến bất kì ai cũng phải bất ngờ.

Từ sau khi ra mắt đến nay, sản phẩm này mới chỉ xuất hiện tại “quê nhà” nhưng có vẻ như doanh số bán hàng đang rất tốt. Chính xác là chỉ trong vòng 14 ngày, doanh số Honor 20 đã lên tới hơn 1 triệu máy được bán ra. Và mượn mức doanh số này, ngay sau đó Honor cũng đã công bố Honor 20 Pro.

Giá của Honor 20

Honor 20 Pro có RAM 8GB và hai tùy chọn bộ nhớ trong là 128/256GB. Mức giá cho các phiên bản này lần lượt sẽ là 460 USD (khoảng 10.73 triệu đồng) và 505 USD (khoảng 11.78 triệu đồng).

 

Tuy nhiên đó chỉ là mức giá được bán tại Trung Quốc, còn nếu được bán trên thị trường quốc tế giá của nó nhiều khả năng sẽ tăng lên 600 USD (khoảng 14 triệu VND).

Doanh số Honor 20 Pro

Hiện tại, thị trường quốc tế đầu tiên mà chiếc smartphone Honor 20 sẽ đặt chân đến nhiều khả năng sẽ là Vương Quốc Anh. Hãng chắc chắn sẽ đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng như tặng kèm Honor Watch Magic khi đặt trước sản phẩm này.

Theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức mới nhất và xem liệu Honor 20 có xuất hiện trên thị trường Việt Nam hay không nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Sạc nhanh 2 cổng – “Siêu to khổng lồ” nhưng giá cực rẻ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý