Galaxy-S8

Samsung phản hồi về thông tin sẽ ra mắt Note 8 sớm vì doanh số S8 và S8+ quá thấp

XEM NHANH

Sau khi các thông tin về doanh số Galaxy S8 và S8+ được đăng tải trên báo, Samsung đã phải lên tiếng đính chính nhằm tránh ảnh hưởng xấu tới sản phẩm của mình.

Doanh số Galaxy S8 và S8+ có đáng thất vọng như báo đưa tin?

Vài ngày trước, tờ Investor đã đăng tải thông tin về doanh số Galaxy S8 và S8+ 2 tháng đầu tiên. Theo đó, họ cho rằng số máy Galaxy S8/S8+ trong tháng thứ 2 đã thấp hơn 20% so với Galaxy S7/S7 Edge. Trước đó, cặp đôi flagship mới đã bán được nhiều hơn 20% so với thế hệ trước. Đây là một con số mà Samsung cho là chưa phản ánh đúng sự thật. The Investor sau đó còn nói rằng Galaxy Note 8 sẽ phải ra mắt sớm vì sự giảm sút này.

doanh số galaxy s8

Doanh số Galaxy S8 và S8+ vấn rất tốt, đạt đủ chỉ tiêu mà Samsung đưa ra

Theo Samsung, doanh số của Galaxy S8, S8+ thấp hơn là bởi hãng mới chỉ bán máy ra ở một số thị trường. Việc so sánh doanh số hai đời máy hiện tại là không hề tương xứng.

Ngoài ra, hãng cũng đưa ra nhiều dẫn chứng để chứng minh quan điểm của mình. Trong 3 tuần đầu tiên, doanh số Galaxy S8, S8+ đã cao hơn 20 – 30% thế hệ trước. Việc nó đột ngột giảm mạnh ngay sau đó là điều rất khó có thể xảy ra.

Chưa ai biết chính xác doanh số Galaxy S8 và S8+ là bao nhiêu

Thực tế thì doanh số Galaxy S8 và S8+ vẫn còn là một bí ẩn. Mỗi công ty nghiên cứu thị trường lại đưa ra một con số khác nhau. Trong khi đó, Samsung thì vẫn chưa có xác nhận hay thông báo chính thức nào cả.

doanh số galaxy s8

Samsung vẫn rất tự tin vào Galaxy S8 và S8+

Dự kiến, Samsung sẽ sớm công bố doanh thu và doanh số bán máy trong vài tháng tới. Chiếc Galaxy Note 8 cũng sẽ sớm ra mắt, hứa hẹn tiếp tục gây sốt trên thị trường. Hãy cùng chờ đón nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé:

Hoàng Hà Channel on Youtube

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng