doanh số Galaxy S23 series

Cứ tưởng “flop”, Samsung vừa công bố doanh số Galaxy S23 series vượt kỳ vọng

XEM NHANH

Dòng Galaxy S23 Series năm nay dường như không thực sự thu hút. Tuy nhiên theo Samsung công bố, doanh số Galaxy S23 series vượt qua kỳ vọng. Trong đó Galaxy S23 Ultra dẫn đầu. 

Doanh số Galaxy S23 Series vượt mức kỳ vọng

Đầu năm nay, Samsung đã tiết lộ mục tiêu doanh số cho dòng Galaxy S23. Nhưng bây giờ, công ty dường như đã đạt được con số đó, thậm chí còn vượt kỳ vọng. Theo Yonhan News, Samsung báo cáo doanh số dòng Galaxy S23 cao hơn so với các flagship năm ngoái. Con số này được ghi nhận tại một số thị trường trọng điểm trên thế giới.

Samsung Galaxy S23 Ultra S Pen trên bàn

Công ty cho biết doanh số dòng Galaxy S23 cao hơn 1,7 lần so với dòng Galaxy S22 tại các quốc gia như Brazil và Mexico. Trong khi đó, doanh số dòng Galaxy S23 cao gấp 1,5 lần tại Châu Âu và Trung Đông. Cuối cùng, doanh số Galaxy S23 ở Ấn Độ cao hơn 1,4 lần so với dòng S22.

doanh số Galaxy S23 series

Samsung cho biết họ đã bán được hơn 1 triệu chiếc ở Hàn Quốc. Trong đó Galaxy S23 Ultra là model phổ biến nhất, chiếm 60% doanh số. Ngoài ra Galaxy S23 và Galaxy S23 Plus chiếm khoảng 20%. Với dữ liệu bán hàng ban đầu này, có thể thấy Galaxy S23 thành công hơn trong năm nay.

Trên đây là thông tin doanh số Galaxy S23 series. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy A14 5G – Một “S23” của phân khúc phổ thông!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tft-tactic-1
Đấu trường chân lý (TFT Tactic) đã có thể tải ngay trên các nền tảng IOS, Android
tao-tk-steam
Hướng dẫn tạo tài khoản steam đơn giản, nhanh chóng
dang-ky-steam
Cách đăng ký, tạo tài khoản Steam 2024 qua từng bước đơn giản
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8