galaxy-s21-plus-va-samsung-s21-ultra (7)

Có giá bán rẻ hơn nhưng Galaxy S21 vẫn thua Galaxy S20 và S10 ở một điểm

XEM NHANH

Thời điểm mới lên kệ, dòng Galaxy S21 đã có một khởi đầu tuyệt vời. Thế nhưng, sau hơn 6 tháng ra mắt đến nay, doanh số của thiết bị cao cấp nhà Samsung lại chưa đạt như mong đợi.

Doanh số Galaxy S21 thua Galaxy S20 và S10

Theo báo cáo từ Kiwoom Securities, công ty tài chính trực tuyến tại Hàn Quốc, Samsung đã cho xuất xưởng 13,5 triệu chiếc smartphone thuộc dòng Galaxy S21.

Tuy nhiên, con số này hơn hẳn so với Galaxy S20 năm ngoái (17 triệu chiếc). Thậm chí, còn thấp hơn nhiều so với dòng Galaxy S10 ra mắt từ hai năm trước (25,5 triệu chiếc). Tính ra, doanh số bán hàng của Galaxy S21 trong hai quý đầu năm 2021 kém hơn tới 20% so với Galaxy S20 và 47% so với Galaxy S10.

MG_6500

Đáng nói, thời điểm Samsung cho ra mắt dòng S20 series là khởi đầu của đại dịch Covid-19. Dù bị đóng cửa nhiều cửa hàng tại các thị trường lớn nhưng dòng S20 series vẫn được lòng SamFan.

Hiện tại, công ty smartphone hàng đầu Hàn Quốc đang rất mong chờ vào sự kiện ra mắt các thiết bị cao cấp mới. Đó chính là Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3 – những chiếc điện thoại màn hình gập. Thật đáng tiếc, dòng Galaxy Note hiện vẫn đang nằm trong danh sách bị hãng loại bỏ, không định sản xuất nữa.

Hãy cùng chờ đón xem những bước đi tiếp theo của Samsung trên thị trường công nghệ nhé! Đừng quên đọc nhiều thông tin bổ ích hơn tại website Hoàng Hà Mobile.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 iPhone pin trâu tối ưu thời gian sử dụng cho iFan

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại