Doanh số điện thoại Sony

Doanh số điện thoại Sony khởi sắc đáng kể, sẵn sàng cho màn trở lại ngoạn mục?

XEM NHANH

Năm 2020 thị trường điện thoại thông minh bị ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, doanh số điện thoại Sony vẫn đạt được những khởi sắc đáng kể. Đây có thể là dấu mốc cho sự trở lại của công ty vào cuối năm nay.

Doanh số điện thoại Sony trỗi dậy trong quý 2

Từ cuối năm ngoái, doanh số điện thoại thông minh bị sụt giảm vì đại dịch Covid-19. Thậm chí các ông lớn như Samsung, Apple cũng bị ảnh hưởng vì dịch bệnh này. Tuy nhiên tin vui lại đến với Sony. Theo con số thống kê, Sony đã bán được hơn 800.000 chiếc smartphone trong quý 2 năm 2020.

Doanh số điện thoại Sony

Con số thống kê này giảm 100.000 thiết bị so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, so với quý trước, con số này đã tăng lên gấp đôi. Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh, đây là tín hiệu tốt cho sự phục hồi của Sony. Sau 4 năm thua lỗ, Sony cuối cùng cũng đạt được lợi nhuận dương. Đây là kết quả xứng đáng cho nỗ lực của công ty trong thời gian qua.

Kế hoạch trở lại của Sony trong năm nay

Ngành công nghiệp điện thoại thông minh đang dần chuyển hướng sang phân khúc tầm trung và giá rẻ. Sony cũng có những chién lược kinh doanh riêng của mình. Các thiết bị Xperia giá rẻ được dự đoán sẽ chiếm thị phần lớn trong doanh số bán hàng vào năm 2020 và 2021. Chiếc điện thoại Xperia 1 mark II được bình chọn là smartphone đa phương tiện tốt nhất năm.

Doanh số điện thoại Sony

Có thể thấy, hầu hết phân khúc flagship cao cấp đang được thống lĩnh bởi Apple và Samsung. Trong khi các phân khúc giá rẻ chịu áp lực cạnh tranh với các thương hiệu Trung Quốc. Do đó, Sony có thể vẫn sẽ theo đuổi giá trị riêng của mình. Hãy cùng chờ đợi sự trở lại của Sony trong năm nay nhé.

Trên đây là thông tin doanh số điện thoại Sony. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Groupđể cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo