doanh số điện thoại gập Samsung

Điện thoại gập Samsung kỳ vọng tăng gấp đôi doanh số bán trong năm 2022

XEM NHANH

Trong tháng 8, Samsung đã giới thiệu hai mẫu điện thoại gập thế hệ thứ ba. Hai mẫu điện thoại này đạt được kỷ lục vượt mong đợi. Samsung kỳ vọng doanh số điện thoại gập năm sau sẽ tăng gấp đôi. 

Samsung kỳ vọng doanh số điện thoại gập năm sau

Samsung dường như vô cùng nghiêm túc và tự tin với các dự án điện thoại gập trong tương lai. Đúng như mục tiêu công ty đã tiết lộ, dòng Galaxy Z được đầu tư để định hình lại thiết kế một chiếc smartphone. Theo công ty phân tích UBI Research qua The Elec, Samsung đang muốn tăng gấp đôi sản lượng tấm nền OLED gập trong năm tới.

doanh số điện thoại gập Samsung

Hiện tại, công ty đã sản xuất khoảng 8.1 triệu tấm nền trong năm 2021. Con số này cũng tương đương với khoảng 8 triệu điện thoại gập được xuất xưởng trong năm nay. Năng suất hoạt động của các dây chuyền lắp rắp đạt khoảng 80% – 90%. Việc tăng gấp đôi sản lượng đồng nghĩa với việc Samsung sẽ xuất xưởng khoảng 14 – 16 triệu Galaxy Z trong năm tới.

doanh số điện thoại gập Samsung

Rò rỉ cho biết Samsung đã thiết lập thêm dây chuyền sản xuất để tăng gấp đôi công suất. UBI Research cũng cho biết thêm lô hàng màn hình gập có thể đạt 49 triệu chiếc vào năm 2025. Năm nay, Samsung đã chính thức xác nhận khai tử dòng Galaxy Note. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu công ty có mở rộng dòng sản phẩm điện thoại gập của mình hay không. Các mẫu Galaxy Z đang có giá phải chăng hơn. Do đó nếu nó tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn trong năm tới cũng không hẳn là điều không thể.

Trên đây là thông tin doanh số điện thoại gập Samsung. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất
the-day-before
The Day Before: Tựa game có đình đám sau nhiều lần tăng giá và nguy cơ đóng cửa
dien-thoai-ban-phim-4g-masstel-10
Masstel – Thương hiệu Việt thay đổi mẫu điện thoại cơ bản dùng được 4G