Kỷ lục doanh số của Xiaomi trên các nền tảng bán hàng trực tuyến

Kỷ lục doanh số của Xiaomi trên các nền tảng bán hàng trực tuyến

XEM NHANH

Xiaomi cho biết họ đã bán được hơn 1.5 triệu thiết bị trên khắp các sàn TMĐT như Amazon, Flipkart, hay Mi.com. Doanh số của Xiaomi thực sự rất tượng và hãy xem cách họ tạo nên con số kỷ lục này.

Doanh số của Xiaomi

Chỉ vài giờ đầu tiên của đợt bán Diwali With Mi trên Mi.com, doanh số của Xiaomi trên Flipkart và Great Indian Festival trên Amazon, Xiaomi đã bán được hơn 1.5 triệu thiết bị. Nhà sản xuất Trung Quốc đã thành công trong việc bán sản phẩm của mình thông qua các chương trình triển khai bán hàng. Không chỉ là smartphone mà đó còn là các sản phẩm phụ kiện, Mi TV, thiết bị khác trong hệ sinh thái Xiaomi. Trong một thông cáo báo chí, Xiaomi cho biết: có hơn 10 thiết bị được bán mỗi giây trong thời gian triển khai các chương trình bán hàng của mình.

Doanh số của Xiaomi

Sản phẩm nào của Xiaomi cho doanh số kỷ lục?

Xiaomi tuyên bố rằng: 5 trong số 10 điện thoại thông minh bán chạy nhất trong khi họ triển khai chương trình trên Amazon và Flipkart là các mẫu Mi và Redmi. Trong danh mục TV thì Mi TV là sản phẩm bán chạy nhất, bên cạnh đó còn có các mẫu Mi Band và Mi Security Camera.

Thêm nữa, Xiaomi đã tuyên bố rằng sản phẩm Mi Air Purifier 2S của hãng cũng “nổi lên” như một sản phẩm bán chạy nhất trong danh mục máy lọc không khí trên nền tảng thương mại điện tử. Xiaomi đã ra mắt một số TV Mi mới, thêm smartphone Redmi 8A và nhiều ưu đãi hấp dẫn trên các dòng Redmi Note 7, Redmi 7, Redmi 7A, v.v.

Doanh số của Xiaomi

Ông Raghu Reddy – Trưởng bộ phận bán hàng trực tuyến, Xiaomi Ấn Độ cho biết: ” doanh số của Xiaomi đã có một khởi đầu tuyệt vời khi họ bán được hơn 1.5 triệu thiết bị trên tất cả các nền tảng trực tuyến. Xiaomi rất vui mừng và trân trọng tình yêu nhận được từ khách hàng và Mi Fans…”.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: LookInside #2: Mổ bụng Galaxy A50 & A50S – Không khác gì nhau?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill