doanh-thu-cua-redmi-note-11-dat-moc-1-trieu-chiec-ban-ra-chi-trong-vong-hai-tuan-mo-ban

Doanh số của Redmi Note 11 Series đã đạt mốc 1 triệu chiếc chỉ trong vòng hai tuần mở bán

XEM NHANH

Gần đây, Redmi đã công bố doanh thu khủng của Redmi Note 11 trong thời gian chưa đầy hai tuần mở bán.

Doanh số của Redmi Note 11 series

Redmi đã chính thức phát hành dòng Redmi Note 11 cách đây khoảng hai tuần, bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+. Hôm nay, công ty đã chính thức công bố rằng doanh số của dòng Redmi Note 11 đã vượt mốc 1 triệu chiếc, chứng minh độ hot của sản phẩm.

Redmi Note 11 series chính thức được phát hành vào ngày 28 tháng 10 và đợt bán hàng đầu tiên bắt đầu vào ngày 1 tháng 11. Điều này có nghĩa là chỉ mất 12 ngày để dòng Redmi Note 11 cán mốc 1 triệu chiếc.

doanh-thu-cua-redmi-note-11-dat-moc-1-trieu-chiec-ban-ra-chi-trong-vong-hai-tuan-mo-ban-2

Vào tháng 5 năm nay, Xiaomi đã công bố rằng doanh số toàn cầu của dòng Redmi Note đã vượt quá 200 triệu chiếc. Tại sự kiện ra mắt dòng Note 11, ông Lu Weibing, Tổng giám đốc của Redmi đã tiết lộ rằng doanh số toàn cầu của dòng sản phẩm đã vượt quá 240 triệu chiếc.

Công ty phát biển: ”Cảm ơn tất cả các Mi Fan đã ủng hộ và tin tưởng với doanh số ấn tượng này. Redmi sẽ tiếp tục phổ biến các sản phẩm cao cấp và mang đến cho mọi người những sản phẩm tốt vượt mong đợi ”.

Thông tin khác về thiết bị

Ở lần bán đầu tiên của dòng Note 11, chỉ mất một giờ để doanh số bán hàng vượt quá 500, 000 chiếc. Trong thời gian bán hàng đợt 11.11, ông Lu Weibing tuyên bố rằng dòng Redmi Note 11 đang bán rất chạy và được xếp hạng trong số những sản phẩm tốt nhất trên hầu hết các nền tảng thương mại điện tử.

Gần đây trang web ThePixel đưa tin rằng nhiều khả năng Redmi Note 11 phiên bản toàn cầu sẽ lên kệ Việt Nam vào quý I năm 2022. Hơn nữa, báo cáo cho thấy Redmi Note 11 phiên bản toàn cầu rất khác so với phiên bản Trung Quốc. Phiên bản toàn cầu sẽ áp dụng một thiết kế hoàn toàn mới và sẽ có những thay đổi lớn trong thông số kỹ thuật. Nguồn tin cũng tiết lộ rằng Redmi Note 11 phiên bản toàn cầu sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon.

Bạn có mong đợi sự ra mắt của Redmi Note 11 tại Việt Nam? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý
biet-doi-sieu-anh-hung
Game Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Đột kích Hydra – Avengers Hydra Dash
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn