Sự tiên phong công nghệ giúp doanh số của Galaxy A51 đạt mức đỉnh bán ra chỉ trong 2 tháng

Sự tiên phong công nghệ giúp doanh số của Galaxy A51 đạt mức đỉnh bán ra chỉ trong 2 tháng

XEM NHANH

Với doanh số bán ra gần nửa triệu chiếc tại thị trường Việt Nam chỉ trong 2 tháng, Galaxy A51 là một trong những lựa chọn hàng đầu của phân khúc giá dưới 8 triệu đồng và hứa hẹn tiếp tục tạo bão trong thời gian tới.

Doanh số của Galaxy A51 đạt mức đỉnh chỉ trong hai tháng

Với kim chỉ nam là chiến lược “Đổi mới đảo chiều”, nơi Samsung ưu tiên cơ hội trải nghiệm công nghệ mới cho người dùng trẻ, đáp ứng khát vọng dẫn đầu trào lưu, xu hướng mà không cần chờ tính năng trên flagship tích hợp xuống. Galaxy A51 đã tạo nên kỷ lục bán hàng mới cho Samsung.

doanh số của galaxy a51

Thống kê cho thấy, đã có gần nửa triệu chiếc Galaxy A51 đã tới tay người tiêu dùng Việt Nam trong vòng 2 tháng vừa qua, đạt doanh số cao nhất từ trước đến nay trong số tất cả các models của Galaxy A. Thực tế cho thấy, thành công này đã được dự đoán từ trước, khi Galaxy A51 thực sự sở hữu quá nhiều điểm vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc, kèm theo đó là giá bán cực kỳ cạnh tranh.

Galaxy A51 khẳng định vị thế độc tôn với công nghệ chụp cận cảnh đỉnh cao

So với các sản phẩm khác trong phân khúc, Galaxy A51 vượt trội trên các thông số kỹ thuật. Galaxy A51 là smartphone đầu tiên được trang bị camera macro chụp cận cảnh 5MP cao nhất thị trường. Đây là ưu điểm nổi bật nhất của Galaxy A51, khi đây là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị phần cứng chuyên dụng để chụp macro, thay vì chỉ chụp bằng phần mềm như những dòng điện thoại khác. Kết quả, người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh cận cảnh, tạo nên những tác phẩm đậm chất nghệ thuật và cảm xúc mà không phải đầu tư vào những thiết bị chuyên nghiệp đắt tiền.

doanh số của galaxy a51

Bên cạnh việc đi tiên phong về camera macro, các camera khác của Galaxy A51 cũng có sự nâng cấp so với các đối thủ cùng tầm giá. Đơn cử, camera góc siêu rộng của máy có độ phân giải 12MP hay camera xóa phông 5MP trong khi đối thủ chỉ dừng ở mức 2MP. Tất nhiên, sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến camera chính của máy. Với sức mạnh của cảm biến 48MP, khả năng chụp ảnh của Galaxy A51 là thực sự ấn tượng.

doanh số của galaxy a51

Màn hình vô cực Infinity-O chất như smartphone đầu bảng, pin trâu thoải mái dùng cả ngày

Bên cạnh camera, Galaxy A51 còn ghi điểm ở thiết kế màn hình. Đây là chiếc smartphone đầu tiên của dòng A được trang bị màn hình vô cực Infinity-O, kích thước 6.5 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ hiển thị 20:9 chuẩn điện ảnh nhằm cải thiện trải nghiệm xem phim, chơi game, lướt web của người dùng.

doanh số của galaxy a51

Với viên pin 4000 mAh, Galaxy A51 mang đến thời gian sử dụng cực kì thoải mái. Nhờ dung lượng pin lớn, người dùng có thể thực hiện mọi tác vụ trong ngày, từ nghe nhạc, xem video trên Youtube cũng như giải trí vài ván game mà không lo bị cạn pin quá sớm. Ngay cả khi gần cạn pin, người dùng chỉ cần 10 phút sạc pin là đã có ngay 3 giờ đàm thoại, 3 giờ xem phim và hơn 10 giờ nghe nhạc mà không bị gián đoạn, tất cả là nhờ cục sạc nhanh có công suất 15W được tích hợp kèm khi mua máy.

Lời kết

Nhìn chung, với thiết kế tạo ‘trend’, màn hình chất lượng cao, camera macro ấn tượng cùng thời lượng pin tốt, Galaxy A51 xứng đáng là một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá dưới 8 triệu đồng và hứa hẹn tiếp tục tạo bão trong thời gian tới.

Bạn đọc nếu như muốn sở hữu một chiếc Galaxy A51 giá tốt thì có thể qua ngay hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile để rinh về ngay siêu phẩm tầm trung này nhé. Nếu như có bất kì câu hỏi hoặc thăc mắc nào về giá của sản phẩm thì hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo thêm thông tin về giá của Galaxy A51 ngay TẠI ĐÂY

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A51: Camera là điểm nhấn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?