doanh-so-ban-hang-toan-cau-cua-realme-vuot-moc-60-trieu-chiec-vao-nam-2021-3

Doanh số bán smartphone toàn cầu của Realme vượt mốc 60 triệu chiếc vào năm 2021

XEM NHANH

Tại hội nghị ra mắt sản phẩm mới của Realme, ông Xu Qi – phó chủ tịch của hãng công bố kết quả hoạt động của thương hiệu trong năm 2021.

Doanh số bán hàng của Realme vào năm 2021 

Theo ông Xu Qi, công ty Trung Quốc đã có doanh thu ấn tượng là 60 triệu chiếc smartphone bán ra vào năm 2021. Hơn nữa, Realme nằm trong top 5 trên 21 thị trường điện thoại thông minh trên toàn cầu. Công ty đứng đầu ở Philippines, thứ hai ở Trung Quốc và đứng thứ nhất trên toàn cầu về tốc độ phát triển. Trên thị trường 5G, Realme ghi nhận tốc độ tăng trưởng cao nhất ở mức 50% trong số các thương hiệu điện thoại Android 5G.

Về mục tiêu năm 2022, Realme tuyên bố rằng hãng sẽ tiếp tục tăng trưởng ở mức 50% trong năm nay. Công ty đạt kỳ vọng lượng xuất xưởng smartphone sẽ đạt 90 triệu chiếc với mục tiêu của nhà sản xuất là đạt doanh số 100 triệu chiếc.

doanh-so-ban-hang-toan-cau-cua-realme-vuot-moc-60-trieu-chiec-vao-nam-2021
Ngoài ra, Realme cũng nói về tham vọng toàn cầu của hãng: tập trung vào thị trường Trung Quốc và châu Âu để có động lực tăng trưởng trong tương lai. Về đổi mới công nghệ, Realme tuyên bố rằng họ sẽ dành 70% chi phí R&D của công ty cho việc nghiên cứu và phát triển công nghệ cao cấp. Công ty cũng sẽ nâng cao hiệu năng phần mềm và phần cứng, cũng như trải nghiệm sản phẩm tổng thể.

Lượng người dùng Realme hiện cán mốc 100 triệu 

Realme chỉ mới tham gia thị trường được vài năm nhưng lượng người dùng hiện đã lên tới hơn 100 triệu. Hoạt động kinh doanh điện thoại thông minh của Realme phát triển mạnh nhất ở Ấn Độ bởi vì công ty được phát triển với mục đích cạnh tranh với các sản phẩm Redmi tại đất nước này.

Công ty cũng có những thành tựu ấn tượng ở thị trường châu Âu. Một số công ty phân tích đã xếp Realme vào top 6 nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất và công nhận rằng hãng đã trở thành thương hiệu phát triển nhanh nhất trong khu vực.

doanh-so-ban-hang-toan-cau-cua-realme-vuot-moc-60-trieu-chiec-vao-nam-2021-1

Mục tiêu tiếp theo của Realme là bán được 200 triệu điện thoại thông minh vào cuối năm sau và trong cả năm 2023, Realme có kế hoạch bán 100 triệu thiết bị cầm tay khác. Điện thoại thông minh 5G sẽ là mảng chính của công ty. Hãng sẽ tiếp tục xây dựng hệ sinh thái bao gồm thiết bị di động, tai nghe và thiết bị đeo, trong tương lai sẽ là máy tính bảng, máy tính xách tay, TV, pin ngoài và các thiết bị thông minh khác.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới