Doanh số AirPods Pro 2

Doanh số AirPods Pro 2 giúp Apple tăng lên 31% thị phần tai nghe không dây

XEM NHANH

Apple đã có một quý kinh doanh thành công sau khi ra mắt iPhone 14 Series và loạt sản phẩm mới. Theo thống kê, doanh số AirPods Pro 2 đã giúp Apple tăng lên 31% thị phần tai nghe không dây. 

Doanh số AirPods Pro 2 ấn tượng hơn kỳ vọng

Hôm nay Canalys đã công bố báo cáo về thị trường tai nghe không dây. Mức tăng trưởng chung của thị trường là 6%, tương đương với 76,9 triệu đơn vị trong quý. Trong đó, các mẫu AirPods Pro 2 của Apple đóng vai trò quan trọng giúp công ty tăng thị phần đáng kể trong quý vừa qua.

Doanh số AirPods Pro 2

Tai nghe của Apple (bao gồm cả Beats) tiếp tục là những sản phẩm dẫn đầu thị trường về doanh số. AirPods Pro 2 ra mắt đã giúp Apple tăng 34% doanh số bán hàng và 31% thị phần. Trong khi đó Samsung đứng vị trí thứ hai với doanh số bán giảm 15% dù Galaxy Buds Pro 2 cũng vừa ra mắt.

Doanh số AirPods Pro 2

Hiện tại thị phần của Apple đã gấp đôi so với Samsung. Counterpoint cho biết các thương hiệu âm thanh cao cấp đã phải vật lộn để duy trì doanh số bán của mình trong quý vừa qua. Tuy nhiên nó vẫn chưa có dấu hiệu tăng trưởng. Trong khi đó Apple được kỳ vọng sẽ tiếp tục dẫn đầu quý sau vì AirPods Pro 2 sẽ được mua nhiều hơn trong dịp lễ.

Trên đây là thông tin doanh số AirPods Pro 2. Bạn chờ đợi sản phẩm nào sắp ra mắt? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm:  iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Tin mới nhất
play-together-1
Hướng dẫn chi tiết cách tặng quà trong Play Together cực đơn giản
naruto-2.6
Bleach vs Naruto 2.6: Game cho dân mê mẩn manga
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay