mark-zuckerberg

Mark Zuckerberg trở thành doanh nhân trẻ giàu nhất thế giới với khối tài sản “khổng lồ” lên đến 71.5 tỉ USD

XEM NHANH

Top 5 những người giàu nhất thế giới vừa góp mặt thêm một cái tên quen thuộc là Mark Zuckerberg. Ông chủ Facebook đang sở hữu khối tài sản là 71.5 tỉ USD.

Ông chủ Facebook góp mặt vào top 5 những người giàu nhất thế giới

Cổ phiếu của Facebook đã chính thức chạm mức cao nhất từ trước tới nay. Nó đã tăng tới 14% trong mùa hè vừa qua, đạt hiệu suất cao nhất trong số 5 công ty công nghệ hàng đầu nước Mỹ. Cũng trong khoảng thời gian này, cổ phiếu của Apple và Microsoft tăng khoảng 7%. Còn Amazon và Alphabet (Google) thì ngược lại với tình hình không mấy khả quan.

Nhờ vào sự tăng trưởng mạnh của Facebook, Mark Zuckerberg đã cộng thêm hơn 8 tỉ USD vào tài sản ròng, nâng con số tổng tài sản lên đến 71.5 tỉ USD. Với khối tài sản “khổng lồ” của mình, Mark hiện đang là doanh nhân trẻ giàu nhất thế giới (33 tuổi). Nếu tính rộng ra toàn bộ độ tuổi thì Mark cũng là người giàu thứ 5 thế giới.

Mark

Mark Zuckerberg góp mặt vào top 5 người giàu nhất thế giới khi mới 33 tuổi

Mark Zuckerberg sẽ tranh cử tổng thống?

Trước đó đã có nhiều tin đồn về việc ông chủ của Facebook sẽ tham gia tranh cử tổng thống Mỹ. Điều này càng có cơ sở khi mà Zuckerberg lên kế hoạch đi du lịch đến 30 tiểu bang. Mục đích của việc này là để xem mọi người đang “sống, làm việc và suy nghĩ về tương lai” như thế nào.

Trong chuyến du hành của mình, Zuckerberg bắt tay với những người ở Iowa và thăm những người làm việc ở mỏ vàng gần South Dakota. Đoạn video về chuyến viếng thăm đó đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên Facebook. Tuy nhiên, trước làn sóng dư luận thì Mark đã có phát ngôn chính thức phủ nhận về điều này.

Mark Zuckerberg và tổng thống Mỹ

Mark phủ nhận tham gia tranh cử tổng thống Mỹ

Facebook hiện đang là mạng xã hội được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Chính vì vậy, Mark Zuckerberg góp mặt trong top 5 những người giàu nhất thế giới có lẽ cũng là điều dễ hiểu.

Xem thêm: Tìm hiểu về trào lưu ảnh GIF

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3