do-vo-iphone-8-4

Bạn đã có thể “độ” vỏ iPhone cũ thành iPhone 8 ngay bây giờ

XEM NHANH

Dịch vụ độ vỏ iPhone tiếp tục trở nên nóng hơn bao giờ hết khi iPhone 8 sắp ra mắt. Ngay từ bây giờ, bạn có thể “đổi gió” cho chiếc iPhone 6, 6s và 7 của mình rồi.

Độ vỏ iPhone 8 – dịch vụ thời đại mới

Độ vỏ iPhone không phải mới mẻ gì. Tuy nhiên, dịch vụ này ngày càng được ưa chuộng hơn với người dùng. Người ta giờ không chỉ thay vỏ mới, thay vỏ có đèn… mà còn để “nâng cấp” đời máy cũ lên máy mới.

do-vo-iphone-8-3

Những bộ vỏ iPhone 8 có vẻ ngoài khá đẹp nhưng không hoàn toàn chính xác

Vài năm gần đây, bạn có thể nâng cấp iPhone 5, 5S, SE… lên 6, iPhone 6, 6S lên 7… Hiện tại, những bộ vỏ iPhone 8 cũng đã bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Nó có thiết kế gần y hệt các rò rỉ gần đây về iPhone 8, bao gồm camera kép dọc và mặt lưng kính.

Tất nhiên, vì các máy iPhone 6, 6S và 7 chỉ có một camera nên cụm camera kép trên bộ vỏ chỉ là giả. Ngoài ra, vị trí cụm camera này cũng hơi khác so với iPhone 8 thật vì vị trí của “ruột” bên trong khác nhau. Hiện tại, bộ vỏ iPhone 8 có 4 màu là đen, vàng, trắng và đỏ.

độ vỏ iPhone 8

Dù không phải hàng “xịn” nhưng khách hàng phải trả 1.4 triệu để thay

Dù chỉ là độ vỏ iPhone 8 nhưng mức giá được đưa ra lên tới 1.4 triệu mỗi chiếc. Con số này là rất cao, vì kể cả có thay vỏ “zin” cho iPhone 6, 6S và 7 thì giá cũng chưa tới 1 triệu.

Cần lưu ý gì khi độ vỏ iPhone 8 cho thiết bị của mình?

Nếu bạn quyết định độ vỏ iPhone 8 cho máy, hãy cân nhắc kĩ càng trước. Đầu tiên là vấn đề bảo hành. Nếu thiết bị vẫn còn hạn bảo hành thì tốt nhất không nên độ vỏ. Chỉ cần tháo lớp vỏ gốc, máy sẽ không được nhận bảo hành cả chính hãng lẫn tại nơi mua máy.

độ vỏ iPhone 8

Trông khá đẹp đấy chứ hả?

Ngoài ra, nếu bạn xác định sẽ bán máy sớm thì cũng không nên độ vỏ. Điều này sẽ làm giảm giá trị máy đáng kể. Việc tìm kiếm các cửa hàng và thợ uy tín cũng cần lưu tâm. Hãy chắc chắn rằng thiết bị sẽ không bị “luộc đồ” trong quá trình độ vỏ.

Cuối cùng là các lỗi sau khi đã độ vỏ. Máy có thể sẽ bị bắt sóng kém, lỗi phím cứng… Tốt nhất bạn nên xác định cách giải quyết với thợ thay vỏ trước khi thực hiện.

Xem thêm: Bản tin Công nghệ tuần 1 tháng 8: Có gì hot trong những ngày gần đây?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay