toc-do-iOS-15-5-1

Đọ tốc độ iOS 15.5 và iOS 15.4.1, người dùng có nên nâng cấp không?

XEM NHANH

Apple đã chính thức phát hành iOS 15.5 cho người dùng iPhone tương thích. Đây là một trong những bản cập nhật quan trọng bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Để xem iOS 15.5 có mang đến bất kỳ cải tiến nào về hiệu năng không, một YouTuber đã so sánh nó với iOS 15.4.1.

Đánh giá iOS 15.5 với iOS 15.4.1

Thông thường, các bản cập nhật đầu tiên sau bản cập nhật iOS lớn sẽ mang tới một số cải tiến về hiệu suất. Để kiểm chứng, YouTuber iAppleBytes đã thực hiện một bài kiểm tra tốc độ chuyên sâu của iOS 15.5 so với iOS 15.4.1 trên một loạt iPhone. Trong đó có iPhone SE 2020, iPhone 6S, iPhone 7, iPhone 8, iPhone XR, iPhone 11, iPhone 12 và iPhone 13.

toc-do-iOS-15-5-2

Kết quả cho thấy iOS 15.5 cho hiệu suất hoạt động khá tốt. Giao diện người dùng linh hoạt, tốc độ mở, tốc độ khởi chạy các ứng dụng trên các mẫu iPhone chạy iOS 15.5 và iOS 15.4.1 là ngang nhau.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ sẽ thấy trên một số mẫu iPhone cũ như iPhone 6s và iPhone 7, sau khi cập nhật lên iOS 15.5 thì có tốc độ mở ứng dụng chậm hơn iOS 15.4.1. Mặc dù sự khác biệt này không lớn và người dùng cũng khó nhận ra nhưng vẫn nên cân nhắc trước khi cập nhật.

toc-do-iOS-15-5-3

Về cơ bản, Apple vẫn đảm bảo hiệu suất trên các mẫu iPhone đời cũ khi cập nhật lên các phiên bản iOS 15 mới nhất. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm nhiều tính năng mới mà không sợ Apple bóp hiệu năng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Hãy chọn máy đúng Tháng 5!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý