toc-do-iOS-14.5-3

Đọ tốc độ iOS 14.5 và iOS 14.4.2 trên các mẫu iPhone cũ, kết quả vượt mong đợi

XEM NHANH

Sau gần 3 tháng thử nghiệm các bản beta, hôm qua Apple đã chính thức phát hành iOS 14.5. Bản cập nhật này đã bổ sung thêm nhiều tính năng mới giúp cải thiện trải nghiệm người dùng. Nhưng về hiệu suất, tốc độ thì sao, iOS 14.5 có vượt qua iOS 14.4.2 không?

Cập nhật lên iOS 14.5 có làm thay đổi tốc độ iPhone?

YouTuber iAppleBytes đã tiến thành một thử nghiệm để so sánh tốc độ giữa iOS 14.5 và iOS 14.4.2. Thử nghiệm đã được tiến hành trên 6 chiếc iPhone bao gồm iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 7, iPhone 8, iPhone XR và iPhone 11.

Mặc dù có thêm nhiều tính năng mới nhưng iOS 14.5 hầu như không có sự chênh lệch về tốc độ và hiệu năng so với iOS 14.4.2. Riêng đối với iPhone SE, khi chạy trên hệ điều hành iOS 14.4.2 thì khởi động nhanh hơn một chút so với iOS 14.5. Tuy nhiên, tốc độ mở ứng dụng gần như là bằng nhau. Đây là một tin tốt bởi Apple vẫn đảm bảo hiệu suất trên những chiếc iPhone đời cũ khi chúng được cập nhật lên iOS 14.5.

toc-do-iOS-14.5-1

Tính năng mới trên iOS 14.5

iOS 14.5 đã mang đến 10 tính năng mới bao gồm khả năng mở khóa iPhone bằng Apple Watch; hơn 200 biểu tượng cảm xúc mới; hỗ trợ hai SIM 5G trên iPhone 12… Đây được đánh giá là một cập nhật lớn. Vì vậy, bạn nên cập nhật nó cho iPhone của mình để trải nghiệm các tính năng mới thú vị hơn.

Bạn có nhận thấy bất kỳ vấn đề nào về hiệu suất của iPhone sau khi cập nhật lên iOS 14.5 không? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo sản phẩm iPhone 12 tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem iPhone chính hãng VN/A tại đây

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Nên mua APPLE AIRTAG mặc cho giá bán hơi “Mặn”

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản