Galaxy-S24-Ultra

Độ sáng màn hình của Galaxy S24 Ultra có thể lên đến 2600 nits

XEM NHANH

Chỉ còn khoảng một tháng nữa, dòng điện thoại Samsung Galaxy S24 sẽ chính thức được đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế, thật không quá khó hiểu khi đã xuất hiện càng nhiều thông tin về các tính năng và thông số kỹ thuật của dòng điện thoại này nói chung và Galaxy S24 Ultra nói riêng. Sau những hé lộ gần đây về việc tích hợp trí tuệ nhân tạo Generative AI, thông tin mới liên quan đến màn hình của Galaxy S24 Ultra đã cho người dùng thêm những góc nhìn thú vị.

Vậy Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ có độ sáng bao nhiêu? Nó sẽ sở hữu những đặc điểm gì đáng chú ý khi được ra mắt trong thời gian tới? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Galaxy S24 Ultra sẽ sở hữu độ sáng màn hình vượt trội

Theo Ahmed Qwaider – một tipster công nghệ khá uy tín – đã đăng tải trên tài khoản X (Twitter) của mình rằng màn hình Dynamic AMOLED 2x của Galaxy S24 Ultra có thể đạt độ sáng tối đa trên 2,600 nits. Nếu điều này là sự thật, đây rõ ràng là một cải tiến đáng kể so với các rò rỉ và báo cáo trước đó. Trước đó, 3 mẫu điện thoại của dòng Galaxy S24 được cho là sẽ sở hữu độ sáng tối đa là 2,500 nits. Độ sáng này chỉ đạt được khi hiển thị nội dung HDR trong khoảng thời gian ngắn.

Galaxy-S24-Ultra-1

Có thể thấy rằng, việc tăng độ sáng này đã giúp cho Galaxy S24 Ultra có thể “out trình” các đối thủ của nó hiện tại. Để tiện so sánh, thế hệ tiền nhiệm mang tên Galaxy S23 đạt độ sáng tối đa 1,750 nits, iPhone 15 Pro có độ sáng 2,000 nits và Google Pixel 8 Pro có độ sáng cực đại là 2,400 nits.

Độ sáng màn hình của Galaxy S24 Ultra: Sự thật sau con số ấn tượng

Khi nói đến độ sáng màn hình, S24 Ultra thực sự gây ấn tượng với độ sáng tối đa lên đến 2,600 nits. Con số này có thể khiến nhiều người tin rằng Galaxy S24 Ultra sẽ mang lại trải nghiệm xem tốt hơn nhiều so với các đối thủ hiện đang có mặt trên thị trường của nó.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là độ sáng màn hình không được đo theo thang tuyến tính mà sẽ được tuân theo thang logarit. Điều này có nghĩa là, mặc dù con số 2,600 nit có vẻ rất lớn, nhưng sự khác biệt thực tế về độ sáng giữa Galaxy S24 Ultra và các đối thủ của nó có thể không quá lớn như bạn nghĩ.

Galaxy-S24-Ultra-3

Thực tế, sự khác biệt về độ sáng giữa các màn hình smartphone thường không quá rõ ràng đối với mắt thường. Do đó, mặc dù S24 Ultra có thể có độ sáng tối đa cao hơn, nhưng điều này không nhất thiết có nghĩa là nó sẽ mang lại trải nghiệm xem tốt hơn nhiều so với các đối thủ của nó.

Vì vậy, khi xem xét độ sáng màn hình khi mua smartphone, hãy nhớ rằng con số không phản ánh hết sự thật. Điều quan trọng hơn cả là trải nghiệm thực tế mà bạn nhận được từ màn hình.

Các tính năng đáng chú ý khác của S24 Ultra

Galaxy S24 cũng sẽ là Điện thoại sở hữu AI đầu tiên của Samsung. Chiếc điện thoại này sẽ được trang bị một loạt ứng dụng AI và tính năng Generative AI vô cùng hữu dụng. Cụ thể, bạn có thể sở hữu các tính năng như: hình nền do AI tạo ra, dịch trực tiếp cuộc gọi thoại khi đang nghe máy và tóm tắt văn bản trong Samsung Notes. Không những vậy, bạn cũng có thể mở rộng hình ảnh trên chiếc điện thoại này.

Galaxy-S24-Ultra-2

Với tiềm năng về màn hình tốt và các tính năng AI cải tiến, Galaxy S24 Ultra được kỳ vọng sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm trên thị trường điện thoại thông minh hiện tại. Người dùng sẽ cần phải chờ đợi đến ngày 17 tháng 1 năm 2024 để có thể xác nhận toàn bộ những khả năng thú vị này.

Tham khảo những bài viết khác cùng chủ đề:

Tạm kết

Trên đây là bài viết về độ sáng màn hình của Galaxy S24 Ultra có thể lên đến 2600 nits. Hi vọng qua bài viết trên, bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại Galaxy S24 Ultra sắp được ra mắt này.

Nếu bạn là một Sam fan đích thực và muốn cập nhật thêm nhiều tin tức công nghệ của ông lớn đến từ Hàn Quốc này, hãy tham khảo ngay chuyên trang Tin hot của Hoàng Hà Mobile ngay hôm nay nhé.

“Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để có thể nhận ngay nhiều phần quà hấp đẫn và cập nhật sớm nhất những chương trình khuyến mãi trong tháng.”

 

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển